NHỮNG CƠ HỘI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NGOÀI VIỆT NAM

NHỮNG CƠ HỘI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NGOÀI VIỆT NAM

(GMT+7)
CHIA SẺ

Thị trường bất động sản (BĐS) luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt đối với các nhà đầu tư Việt Nam, không chỉ vì tâm lý truyền thống “ăn chắc mặc bền”, nhà đầu tư hiện nay đã không còn để “quá nhiều trứng vào cùng một giỏ”. Vậy những cánh cửa nào khác trên thế giới vẫn đang mở ra cho các nhà đầu tư Việt Nam?

Cyprus (đảo Síp) – Đảo quốc thành viên của Liên minh Châu Âu

Cyprus là đảo quốc nằm tại phía Đông Địa Trung Hải và giữa ngã ba lục địa Á – Phi – Âu, là thành viên chính thức của Liên minh Châu Âu từ năm 2004. Chính phủ Cyprus đã cho phép nhà đầu tư nước ngoài được quyền sở hữu bất động sản tại đảo quốc này từ năm 2013 với những đặc quyền hấp dẫn như được cấp Thường trú nhân và Quốc tịch Cyprus – chính thức trở thành công dân Châu Âu và được quyền sinh sống, học tập và làm việc tại bất kỳ quốc gia nào thuộc khối EU (Liên minh Châu Âu) như Pháp, Đức, Hà Lan v.v.

ONE-cyprus-citizenship

Thị trường BĐS nói riêng và kinh tế đảo Síp đã và đang tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Tính đến tháng 06/2016, các giao dịch BĐS tại đây đã tăng 25%, số lương công ty mới thành lập tăng 17% và GDP đảo Síp đã tăng 2,7% theo thống kê từ Eurostat. Đặc biệt tháng 07/2016 vừa rồi, chính phủ Cyprus đã giảm mức yêu cầu đầu tư đến 500.000 EUR đối với chương trình nhập quốc tịch, một mức giảm đáng kể đặc biệt là tại thời điểm tỷ giá đồng Euro và đô la Mỹ đang tiến về gần với nhau hơn. Nên đây là thời điểm quyết định để nhà đầu tư sở hữu những BĐS nghỉ dưỡng tuyệt đẹp giữa lòng Địa Trung Hải này.

Lighthouse Point – Thiết kế phức hợp giữa lòng New York, dự án hợp tác chính thức cùng chính phủ Hoa Kỳ

Những nhà đầu tư với mong muốn định cư tại xứ cờ hoa chắc chắn sẽ không xa lạ gì với chương trình định cư Mỹ EB-5, cấp thường trú nhân khi đầu tư vào những dự án mới tại Hoa Kỳ. Và phần lớn trong số này là những dự án BĐS như khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm mua sắm hoặc các thiết kế phức hợp với nhu cầu tiếp cận nguồn vốn chi phí lãi thấp của EB-5 trong bối cảnh ngân hàng thắt chặt hơn việc xét duyệt các khoản vay.

Lighthouse-Point-masthead-1024x425

Dự án Lighthouse Point của tập đoàn Triangle Equities với vị trí đắc địa đối diện trung tâm Manhattan, Brooklyn và New Jersey, đã được chính quyền New York đầu tư hơn 22 triệu đô Mỹ và được cấp tín dụng thuế lên đến 13 triệu đô Mỹ hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội định cư tại Hoa Kỳ.

Lighthouse Point cũng đã được Goldman Sachs cấp vốn vay đến 30% tổng giá trị dự án trước khi dự án thu hút vốn từ nhà đầu tư EB-5. Goldman Sachs là ngân hàng hàng đầu thế giới, được thành lập từ năm 1869 với trụ sở chính tại New York, Chủ tịch của Goldman Sachs, ông Gary Cohn cũng vừa được chính quyền tổng thống Donald Trump bổ nhiệm làm người đứng đầu hội đồng kinh tế quốc gia Hoa Kỳ (NEC).

Có thể thấy, bước ra thế giới, nhà đầu tư Việt sẽ có cho mình nhiều sự lựa chọn hơn, để mang đến chất lượng cuộc sống tốt nhất cho bản thân và gia đình, cho dù là tại Hoa Kỳ hay tại bất kỳ quốc gia nào thuộc Liên minh Châu Âu.

Quý khách quan tâm đến các chương trình Đầu tư – Định cư, vui lòng liên hệ với đội ngũ Harvey Law Group theo thông tin dưới đây:

Hotline: 091 444 1016 |
Email : vietnam@harveylawcorporation.com |
Website: www.harveylawcorporation.com |

Tham khảo thêm:

Từ khóa:

Tin liên quan: