Park Hyatt St. Kitts và cơ hội trở thành công dân toàn cầu

Park Hyatt St. Kitts và cơ hội trở thành công dân toàn cầu

(GMT+7)
CHIA SẺ

 

Tọa lạc trên hòn đảo tự nhiên của vùng Caribbean và nằm trong dự án phát triển của cảng Christophe ở vịnh Banana, khu nghỉ dưỡng Park Hyatt St. Kitts đem lại những trải nghiệm đẳng cấp của thương hiệu Park Hyatt cho khách du lịch sành điệu khi đến với địa điểm mộc mạc của vùng biển Tây Ấn (West Indies).

 

Trải nghiệm đẳng cấp

Cách sân bay quốc tế Robert L. Bradshaw 10 phút đi xe, 25 phút từ cảng Zante, trạm cuối của chuyến du thuyền và thủ đô Basseterre, khu nghỉ dưỡng Park Hyatt St. Kitts sẽ là khách sạn sang trọng nằm trong khu vực hoang sơ được bao quanh bởi  bãi biển cát vàng và làn nước trong như pha lê. Khu khách sạn hướng tầm nhìn ra eo biển The Narrows, eo biển ngăn cách đảo St. Kitts và đảo núi lửa Nevis.

 

Tại khu nghỉ dưỡng Park Hyatt St. Kitts, khách có thể tận hưởng tiêu chuẩn đẳng cấp sang trọng từ một trong những thương hiệu cao cấp nhất khi đây là khách sạn mang thương hiệu Park Hyatt đầu tiên của vùng Caribbean. Phòng tiêu chuẩn với diện tích thoáng rộng và phòng suites kết hợp kiến trúc hiện đại với dấu ấn mang hơi thở thuộc địa trường tồn với thời gian và thấm nhuần trong bề dày lịch sử của đảo. Nhiều phòng suites có hồ bơi riêng trên tầng thượng với quan cảnh ngoạn ngục của đảo Nevis xinh đẹp và màu ngọc bích của biển Caribbean.

 

cq5dam-thumbnail-744-415

Quan cảnh biển từ phòng khách sạn Park Hyatt St. Kitts

 

Đặc quyền “không biên giới”

Dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2016, giá khởi điểm cho thuê phòng vào khoảng 700 USD/đêm. Là dự án trọng điểm trong dự án phát triển của Christophe Harbour, Park Hyatt St. Kitts không chỉ góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế địa phương, mà nó còn đem lại nhiều ưu đãi đặc biệt cho chính nhà đầu tư.

 

Dự án xây dựng khu nghỉ dưỡng St. Kitts được chính phủ phê duyệt, nằm trong chương trình đầu tư nhập quốc tịch của Liên bang St. Kitts & Nevis. Sở hữu cồ phần (trị giá 430.000 USD) của dự án khách sạn này không chỉ mang đến lợi nhuận thường niên mà còn mang đến cho nhà đầu tư  và gia đình cơ hội nhận quyền công dân của St. Kitts & Nevis, thành viên của khối Thịnh Vượng Chung Anh. Một cơ hội vàng để trở thành công dân “toàn cầu”.

 

news-item-st-kitts-1024-1024x450

 

Quyền lợi của quyền công dân St. Kitts & Nevis là được miễn thị thực du lịch tại hơn 140 quốc gia khác nhau trên thế giới bao gồm Vương quốc Anh, khối Schengen, Pháp, Đức, Thụy Điển và một số quốc gia thành viên của Khối thịnh vượng chung Anh. Bên cạnh đó, nhà đầu tư sẽ được hưởng chính sách miễn thuế thu nhập nước ngoài, thuế thặng dư vốn, thuế tài sản, cho tặng và thừa kế. Các lợi ích khác bao gồm song tịch cho tất cả các quốc gia mà không phải từ bỏ quốc tịch của đất nước mình đang sinh sống, quyền công dân trọn đời với một số lượng không giới hạn người phụ thuộc được truyền lại qua nhiều thế hệ và khả năng trở thành công dân chỉ trong 180 ngày mà không có bất kỳ yêu cầu cư trú nào.

 

Công ty luật Harvey Law Group đã giới thiệu dự án Park Hyatt St. Kitts tại thị trường Việt Nam vào năm 2012. Dự án đã thu hút nhiều nhà đầu tư và doanh nhân Việt với nhu cầu cấp thiết về việc đi lại, kinh doanh giữa các quốc gia. Đây thật sư là cơ hội đầu tư vì lợi nhuận và là giải pháp cho các vấn đề giao thương của họ.

 

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ :

#HARVEYLAWGROUP
[m ] +84 914 441 016
[ e ] vietnam@harveylawcorporation.com

[ w ] www.dautudinhcu.com

 

 

 

 

 

 

 

Từ khóa:

Tin liên quan: