HLG TRÂN TRỌNG CHÚC MỪNG KHÁCH HÀNG VIỆT NAM ĐẦU TIÊN NHẬN ĐƯỢC THƯ CHẤP THUẬN CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ IRELAND

HLG TRÂN TRỌNG CHÚC MỪNG KHÁCH HÀNG VIỆT NAM ĐẦU TIÊN NHẬN ĐƯỢC THƯ CHẤP THUẬN CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ IRELAND

(GMT+7)
CHIA SẺ

Harvey Law Group (HLG) xin trân trọng chúc mừng khách hàng đầu tiên của Việt Nam đã nhận được thư chấp thuận cho Chương trình đầu tư định cư tại Ireland. Một lần nữa, chúng tôi xin cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng HLG trong suốt thời gian qua.

Ưu thế của chương trình là thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng cũng như không có yêu cầu về ngoại ngữ hay thời gian cư trú như một số quốc gia láng giềng khác cùng khối châu Âu. Đương đơn chính và người phụ thuộc không bắt buộc phải cư trú tại Ireland và chỉ cần đến đây ít nhất một lần mỗi năm để duy trì quyền cư trú. Sau 5 năm, nhà đầu tư cùng gia đình được quyền xin cấp thường trú nhân/quốc tịch.

Kể từ khi chương trình đầu tư định cư Ireland được chính phủ ban hành năm 2012 và cải tiến năm 2013 cho đến nay, HLG rất vinh dự khi là đại diện công ty Luật di trú đầu tiên tại Việt Nam có khách hàng nhận được thư chấp thuận cho chương trình đầu tư định cư Ireland.

Ireland Approval HLG

Nguồn: Harvey Law Group

 

Để có nhiều thông tin hơn về chương trình đầu tư định cư tại Ireland, Quý nhà đầu tư vui lòng tham khảo thêm thông tin tại bài viết về chương trình định cư Ireland mới nhất. Hoặc có thể liên hệ đến Harvey Law Group để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Từ khóa:

Tin liên quan: