KINH DOANH RƯỢU VANG VÀ CƠ HỘI ĐỊNH CƯ TẠI CANADA

KINH DOANH RƯỢU VANG VÀ CƠ HỘI ĐỊNH CƯ TẠI CANADA

(GMT+7)
CHIA SẺ

Tổ chức Hỗ trợ Khởi nghiệp Empowered Start-up được chỉ định bởi Bộ Di trú Canada đang mang đến cơ hội khởi nghiệp start-up độc quyền cho cộng đồng doanh nhân tại Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cơ hội định cư cấp Thường trú nhân Canada cho khách hàng kinh doanh rượu vang.

Empowered Start-up là tổ chức được chỉ định bởi Bộ Di trú Canada cho chương trình Start-up Visa, với mục tiêu cung cấp nhân tài khởi nghiệp cho Canada, đồng thời cũng đáp ứng được nguyện vọng định cư của doanh nhân nước ngoài tại đất nước lớn nhất khu vực Bắc Mỹ này.

Empowered Start-up cũng là đối tác đáng tin cậy tại Việt Nam của Harvey Law Group (HLG) cho chương trình định cư hấp dẫn này, với thời gian xét duyệt Thường trú nhân Canada chỉ từ 6-8 tháng cho cả gia đình.

Nhận thấy cơ hội đầy tiềm năng trong ngành bán lẻ rượu vang tại Việt Nam, đặc biệt là hàng rào thuế quan sẽ giảm đáng kể sau hiệp định TPP chính thức có hiệu lực, Empowered Start-up đang tìm kiếm đối tác có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hay F&B để khởi động đề án kinh doanh này, đồng thời cũng sẽ hỗ trợ đối tác đủ điều kiện đạt được mong muốn định cư tại Canada.

kinh doanh rượu vang định cư Canada

Về tiềm năng ngành bán lẻ rượu vang tại Việt Nam, khách hàng có thể tham khảo bài viết trên trang Vietnam-briefing.com

Với thị trường tiêu thụ nội địa tiếp tục phát triển, hàng hóa nước ngoài liên tục thâm nhập vào thị trường Việt Nam, một trong số đó là rượu vang, với tốc độ phát triển bền vững qua hàng năm.

Hiện tại, thị trường rượu vang Việt Nam là cuộc chơi của nhiều tên tuổi như: Pháp, ý, Chile, Mỹ và cả Úc. Bán chạy nhất là vang đỏ chiếm 65% thị phần, vang trắng và 25% và vang sủi (sparkling wine) chiếm khoảng 10%.

Trong khi nam giới vẫn là đối tượng chủ yếu của mặt hàng này, phụ nữ Việt Nam ngày càng tăng lượng tiêu thụ khi bước chân vào “thế giới” rượu vang, khi nữ giới ngày càng dấn thân vào kinh doanh, có học thức cao hơn và có nhiều quyết định chi tiêu hơn trước đây, mở ra thêm một thị phần mới đầy tiềm năng cho ngành bán lẻ rượu vang.

Tuy nhiên, ngoài tiềm năng thì ngành này cũng vướng phải một số rào cản nhất định. Ví như việc mua rượu vang tại cửa hàng, có quá ít lựa chọn, nhân viên phục vụ chưa được đào tạo đầy đủ, thiếu kiến thức về rượu vang sẽ khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và không chọn được đúng loại rượu vang cho mình. Ngoài ra, ngoại thất cửa hàng cũng đóng một vai trò không kém phần quan trọng. Để thành công, nhà bán lẻ phải đáp ứng hai yếu tố đó là tính đa dạng của sản phẩm và một không gian hấp dẫn, lôi cuốn.

Quý khách hàng quan tâm đến chương trình định cư Canada Start-up Visa (SUV) và dự án về ngành bán lẻ rượu vang, vui lòng liên hệ với đội ngũ HLG theo thông tin bên dưới:

[T] 091 444 1016

[M] vietnam@harveylawcorporation.com

Từ khóa:

Tin liên quan: