Lý Do Nên Đầu Tư Định Cư Pháp - Điều Kiện Định Cư Pháp 2023

Lý Do Nên Đầu Tư Định Cư Pháp – Điều Kiện Định Cư Pháp 2023

(GMT+7)
CHIA SẺ

Pháp là quốc gia mang đến cho người định cư nhiều cơ hội để phát triển doanh nghiệp của mình và đưa doanh nghiệp ra thị trường quốc tế. Hơn thế nữa, Pháp còn là quốc gia có nền kinh tế phát triển thuộc top đầu châu Âu. Tìm hiểu thêm điều kiện để đầu tư định cư Pháp trong bài viết sau !

Vì sao nên đầu tư định cư Pháp?

Cơ hội sở hữu thẻ cư trú với chương trình Hộ chiếu Tài năng (Talent Passport)

Hiện tại doanh nghiệp nước ngoài muốn định cư Pháp diện đầu tư phải đáp ứng đủ các điều kiện cũng như các tiêu chí mà luật định cư Pháp đề ra. Ngoài ra nếu bạn là một công dân Việt Nam và muốn sang Pháp định cư, thì đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho cả nhà đầu tư và gia đình sở hữu một tấm thẻ cư trú có thời hạn 4 năm (có thể xin gia hạn) và được hưởng những quyền lợi như công dân Pháp.

Định cư Pháp sở hữu hộ chiếu tài năng

Trường hợp bạn là doanh nghiệp có tiềm lực kinh tế thì chính phủ Pháp sẵn sàng mở cửa chào đón bạn đến đầu tư và kinh doanh tại Pháp. Vậy lý do nào nhà đầu tư nên chọn chương trình định cư Pháp qua diện đầu tư:

– Đương đơn và gia đình phụ thuộc (vợ/ chồng và con cái dưới 18 tuổi) được phép sống, làm việc và học tập tại Pháp.
– Có thể đi lại tự do trong khối Schengen cũng như vùng lãnh thổ hải đảo thuộc Pháp;
– Được gia hạn sau mỗi 04 năm
– Thời gia xử lý hồ sơ nhanh chóng: khoảng 2-3 tháng
– Có thể xin nhập quốc tịch Pháp, với điều kiện:
• Sau khi lưu trú chính thức ở Pháp trong vòng 05 năm liên tiếp;
• Hòa nhập với đời sống ở Pháp một cách tự chủ và chuyên nghiệp;
• Vượt qua kỳ thi tiếng Pháp.

Trải nhiệm và tận hưởng chất lượng cuộc sống cao cấp tại Pháp

Đối với các doanh nghiệp muốn tìm cơ hội đầu tư lớn ở châu Âu thì nước Pháp chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Pháp một đất nước được xem là biểu tượng của sự hào nhoáng, mang đến nhiều cơ hội đầu tư cho các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu của mình đến toàn cầu.

Không những thế, thủ đô Paris còn được xem là điểm đến lý tưởng cho các hội nghị thương mại nên bạn càng có thêm cơ sở tin vào sự chọn lựa đầu tư tại Pháp của mình là chính xác.

Tận hưởng cuộc sống chất lượng cao tại Pháp

Tận dụng vị trí đắt địa để định cư Pháp diện đầu tư

Khi mà một đất nước có nền kinh tế phát triển sẽ kéo theo cùng với đó là ngành du lịch cũng phát triển. Pháp – quốc gia đã quá nổi tiếng những công trình tiêu biểu tầm cỡ thế giới thu hút được rất nhiều khách du lịch, điều này giúp cho việc tiêu thụ và sử dụng các dịch vụ của các nhà đầu tư tại nơi đây, như vậy sẽ giúp các doanh nghiệp có thêm nguồn thu nhập đáng kể.

Quá trình định cư Pháp diện đầu tư mở ra cho các nhà đầu tư cơ hội phát triển doanh nghiệp của mình hướng đến sự chuyên nghiệp và lớn mạnh dần.

đầu tư định cư pháp
Định cư Pháp để bắt đầu hoạt động kinh doanh

Điều kiện để định cư Pháp

đầu tư định cư pháp
Pháp là một quốc gia lý tưởng để định cư

Điều kiện đinh cư Pháp còn tùy thuộc vào những hình thức định cư theo diện nào. Ngoài ra các điều kiện cho chương trình định cư Pháp diện đầu tư Thị thực Khởi nghiệp (Start – Up Visa) gồm:

  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm chuyên môn liên quan, hoặc bằng thạc sĩ, và một kế hoạch khởi nghiệp cho một doanh nghiệp kinh tế khả thi ở Pháp
  • Đầu tư vào kế hoạch kinh doanh, nghiên cứu và phát triển chương trình khởi nghiệp của chính nhà đầu tư;
  • Không yêu cầu ngôn ngữ

Trên đây là những điều cần biết khi đầu tư định cư Pháp mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc tìm hiểu. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ có ích dành cho những ai có ý định hay muốn định cư pháp. Nếu còn điều gì thắc mắc thì hãy mạnh dạn tìm đến Harvey Law Group, chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào. Chúc bạn thành công.

Tìm hiểu thêm về:

Từ khóa:

Tin liên quan: