tin tức

Đầu tư tại Síp – Kế hoạch định cư châu Âu toàn diện

(GMT+7)
CHIA SẺ

Síp là một hòn đảo có khí hậu tuyệt vời, cơ sở hạ tầng cao cấp cùng hệ thống giáo dục chất lượng cao. Đây là nơi thu hút công dân từ khắp nơi trên thế giới bởi có nhiều bãi biển đẹp, cộng đồng đa ngôn ngữ. Phần lớn khách đến thăm đảo Síp đều muốn định cư tại đây và việc mua bất động sản tại đây được xem là kế hoạch định cư châu Âu toàn diện.
Không ngoa khi nói rằng đảo Síp chính là viên kim cương của Địa Trung Hải, nơi tràn trề cơ hội phát triển kinh tế, nâng cao đời sống xã hội lẫn lối sống văn minh, tuyệt vời. Ngoài ra, cuộc sống an lành cũng nghệ thuật, văn hóa và ẩm thực tại Síp khiến cho bất cứ ai đặt chân đến đây cũng đều bị quyến rũ. Tận hưởng cuộc sống tuyệt vời bởi khi nhận được hộ chiếu Síp, bạn sẽ được thừa hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn.

đầu tư tại síp
Đầu tư tại Síp – Kế hoạch định cư châu Âu toàn diện

Đầu tư tại Síp – kế hoạch định cư châu Âu toàn diện là bước khởi đầu hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu hộ chiếu Síp. Đây là tiền đề để việc định cư châu Âu của bạn trở nên dễ dàng hơn. Ngành du lịch ghi nhận, thời gian cao điểm của mùa du lịch đảo Síp rơi vào tháng 11 – tháng 4. Vì thế, dịch vụ khách sạn cũng theo đà tăng trưởng mạnh mẽ, song song cùng nhu cầu du lịch của du khách quốc tế. Nếu bạn định đầu tư tại Síp, kinh doanh khách sạn, bất động sản, thì đây là cơ hội đầu tư tuyệt vời cho nhà đầu tư.
Du lịch được xem là ngành kinh tế mũi nhọn tại đảo Síp, được chính phủ dành nhiều ưu ái cùng chính sách đãi ngộ tốt. Sự tăng trưởng của du lịch khá bền vững, các tổ chức đã nỗ lực duy trì con số kỷ lục này trong những năm gần đây. Hộ chiếu của Síp thuộc loại hộ chiếu quyền lực hàng đầu thế giới, sở hữu nó, bạn sẽ được miễn thị thực du lịch đến 158 quốc gia. Là một thành viên của khối EU, vì thế, bạn có quyền sống, học tập và đi lại tại nhiều quốc gia. Vì vậy, việc định cư tại đảo Síp là con đường ngắn nhất giúp bạn có thể định cư châu Âu, hưởng các quyền lợi, chính sách mở mà nơi đây đề ra.

Với hơn 500 triệu dân của châu Âu cùng những chính sách ưu đãi về thuế đã giúp công dân mang hộ chiếu Síp dễ dàng kinh doanh, phát triển thuận lợi. Đảo Síp có hiệp định tránh đánh thuế 2 lần với 50 quốc gia; ngoài ra, còn miễn thuế thu nhập cá nhân nếu không sống tại đây trên 183 ngày/ năm. Nền kinh tế của Síp vững mạnh khi các ngành dịch vụ, đặc biệt là ngành du lịch đã mang lại nguồn thu lớn nhất cho quốc gia này. Thu nhập bình quân đầu người và chỉ số phát triển con người rất cao, Síp xứng đáng là một trong những quốc gia thịnh vượng và có chất lượng sống hàng đầu thế giới.

Để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ hơn nữa, chính phủ Cộng hòa Síp đang đẩy mạnh chính sách đầu tư định cư tại Síp. Các nhà đầu tư hoạt động kinh doanh ở quê hương mình nhưng vẫn có quốc tịch Síp cho cả gia đình chỉ sau một thời gian ngắn, khoảng 03 tháng. Đặc biệt, luật pháp Síp tuân theo tiêu chuẩn châu Âu, bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư ở mức cao nhất. Hình thức định cư châu Âu bằng bất động sản chính là hình thức đầu tư hấp dẫn, mang lại lợi nhuận cao nhất.

Xem thêm: 9 lý do Cyprus là điểm đến định cư – nhập tịch không thể bỏ qua

Từ khóa:

Tin liên quan: