CANADA CHÀO ĐÓN DOANH NHÂN KHỞI NGHIỆP TOÀN CẦU

CANADA CHÀO ĐÓN DOANH NHÂN KHỞI NGHIỆP TOÀN CẦU

(GMT+7)
CHIA SẺ

Trang báo Canada whistlerquestion đưa tin về Empowered Startups- Tổ chức Hỗ trợ doanh nhân khởi nghiệp chuyên sản xuất ra những startup “made in Canada”, đồng thời hỗ trợ doanh nhân khởi nghiệp nhận được Thường trú nhân Canada cho cả gia đình. Empowered Startups được chỉ định bởi Bộ Di trú Canada, cũng là tổ chức hợp tác độc quyền với Harvey Law Group Việt Nam cho chương trình di trú được quan tâm hàng đầu hiện nay “Start-up Visa”.

Dưới đây là những chia sẻ của ông Paul Girodo, Giám đốc điều hành Empowered Startups về việc song hành cùng các doanh nhân khởi nghiệp.

Whistler của Canada là nơi chuyên thu hút nhân tài trong lĩnh vực thể thao, tuy nhiên nói về mặt kinh doanh, ông Paul Girodo, Giám đốc Điều hành của Empowered Startups lại tìm kiếm những nhà lãnh đạo ở một mảng khác ngoài thể thao.

Kết hợp giữa đam mê kinh doanh và các nền văn hóa, Empowered Startups nhắm đến việc thu hút những “bộ óc” kinh doanh sáng giá nhất từ khắp nơi trên thế giới đến khởi nghiệp start-up tại Whistler.

Ông Girodo cũng cho biết thêm: “Chúng tôi muốn giải quyết vấn đề về nhu cầu định cư Canada, nhưng có quá ít chương trình định cư dành cho doanh nhân khởi nghiệp. Canada chưa từng có một chương trình định cư nào hiệu quả trước đây để thu hút nhân tài cũng như những người có tài sản lớn đến với đất nước này”.

doanh nhân khởi nghiệp canada

Ông Paul Girodo – Giám đốc điều hành của Empowered Startups. Hình từ Photo submitted

Những cơ hội hợp tác đầy hứa hẹn

Chương trình định cư mà tổ chức của ông Girodo đang thực hiện tạo ra những cơ hội hợp tác với những doanh nhân khởi nghiệp sẵn sàng đầu tư định cư tại Canada số vốn ban đầu vào những startup có tiềm năng phát triển trên quy mô lớn.

Được chỉ định bởi Bộ Di trú Canada, Empowered Startsups được quyền viết Thư cam kết (Commitment Certificate) cho ứng viên để xin cấp Thường trú nhân với thời gian xét duyệt nhanh chóng, Girodo đang thu hút doanh nhân từ khắp nơi trên thế giới đến với Canada.  Cũng giống như những chương trình khác mà Empowered Startups đang thực hiện, quy trình để có được kết quả khá là nhanh chóng.

Ông Girodo cũng nói thêm “Nhìn chung Thị thực định cư Thường trú nhân được cấp trung bình sau hai tháng rưỡi đến năm tháng rưỡi”. Do vậy, đội ngũ của ông Girodo mang lại kết quả cho ứng viên ở một tốc độ khá cao.

Tốc độ và tăng trưởng

Startups cho chương trình này được lựa chọn một cách rất cẩn trọng.

“Chúng tôi tạo bệ phóng cho những dự án có khả năng phát triển trên thị trường quốc tế, với trụ sở chính đặt tại Whistler. Những startups của chúng tôi sẽ xuất khẩu những sản phẩm mang tính đổi mới sáng tạo từ Canada”.

Ông Girodo cũng nhắn gửi đến những doanh nhân và lãnh đạo trên toàn thế giới rằng.

 “Hãy thay đổi cuộc sống của bạn, gia đình và các con bạn bằng cách tham gia vào những dự án startup có thể phát triển trên thị trường quốc tế cùng chúng tôi tại Whistler, trong khi đó bạn có thể trượt tuyết vào buổi sáng, phát triển startup của riêng bạn trong ngày cũng như phát triển các mối quan hệ xã hội tại Whistler.

Và chúng tôi, đang tìm kiếm những người giỏi nhất”.

Theo Michelle Ratclife, trang Whistler Question ngày 28/03/2016, bài viết “The Big Idea: Business Incubator produces standout startups in Whistler’

Từ khóa:

Tin liên quan: