ĐẦU TƯ – NHẬP QUỐC TỊCH ĐẢO QUỐC ST. KITTS VÀ NEVIS

ĐẦU TƯ – NHẬP QUỐC TỊCH ĐẢO QUỐC ST. KITTS VÀ NEVIS

(GMT+7)
CHIA SẺ

Saint Kitts and Nevis là một quốc đảo gồm 2 đảo nhỏ nằm giữa Đại Tây Dương và vùng biển Ca-ri-bê. Chương trình đầu tư định cư của St. Christopher (St. Kitts) ra đời năm 1984, là chương trình đầu tư định cư đầu tiên trên thế giới. Thông qua chương trình này, nhà đầu tư trên toàn thế giới sẽ được quốc tịch St.Kitts và Nevis bằng việc đầu tư hoặc đóng góp kinh tế cho quốc gia này.

Yêu cầu của chương trình:

Chương trình đầu tư định cư của St.Kitts & Nevis yêu cầu nhà đầu tư phải có những đóng góp kinh tế nhất định cho quốc gia này. Đổi lại, sau quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và quá trình thẩm định kỹ lưỡng, bao gồm cả kiểm tra lý lịch tư pháp, nhà đầu tư và gia đình sẽ có được quốc tịch St.Kitts và Nevis. Chương trình nhập quốc tịch của St.Kitts và Nevis bao gồm 2 hình thức . Từ đó, nhà đầu tư và gia đình của họ có thể chọn hình thức phù hợp với nhu cầu của mình:

  • Đóng góp (không hoàn lại) một khoản tối thiểu 150,000 USD vào Quỹ Phát triển Quốc gia;
  • Đầu tư một khoản trị giá tối thiểu 200,000 USD vào một trong những dự án bất động sản được Chính phủ phê duyệt. Bất động sản này cần được nắm giữ trong vòng 7 năm trước khi được phép bán.

St. Kitts image cover

Lợi ích của Chương trình:

Với chương trình đầu tư nhận quốc tịch này, nhà đầu tư và gia đình sẽ nhận được quốc tịch trọn đời và hộ chiếu của St.Kitts & Nevis, quyền truyền lại quốc tịch cho các thế hệ con cháu trong tương lai.

Hộ chiếu St.Kitts và Nevis cho phép miễn thị thực đi đến hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới bao gồm cả khối Schengen (26 quốc gia châu Âu), Vương quốc Anh, Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore.

Với quốc tịch St.Kitts và Nevis, nhà đầu tư có quyền cư trú tại quốc gia này và hầu hết quốc gia thành viên Cộng đồng Caribe (CARICOM) tại bất kỳ thời điểm nào và không có giới hạn về thời gian cư trú. Ngoài ra, nhà đầu tư được miễn thuế khi các hoạt động kinh doanh được giao dịch trong vùng Caribbean, biến nơi này thành một thiên đường thuế của thế giới.

Để có nhiều thông tin hơn về các chương trình đầu tư định cư, quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ đến Harvey Law Group để được hỗ trợ chi tiết.

Từ khóa:

Tin liên quan: