CHƯƠNG TRÌNH THỊ THỰC ĐỔI MỚI VƯƠNG QUỐC ANH (UK INNOVATOR VISA) DÀNH CHO DOANH NHÂN

CHƯƠNG TRÌNH THỊ THỰC ĐỔI MỚI VƯƠNG QUỐC ANH (UK INNOVATOR VISA) DÀNH CHO DOANH NHÂN

(GMT+7)
CHIA SẺ

Vương quốc Anh luôn là một trong những điểm đến thu hút nhiều doanh nhân lựa chọn làm quê hương thứ hai cho gia đình mình. Nơi đây có nền văn hóa, khoa học công nghệ phát triển hàng đầu châu Âu. Đất nước này còn sở hữu hệ thống giáo dục tiên tiến với các trường đại học danh tiếng như Oxford và Cambridge. Mọi người dân đều được hưởng hệ thống chăm sóc sức khỏe miễn phí. Ngoài ra, trẻ em cũng được đi học miễn phí. Vương quốc Anh là một trong tám quốc gia công nghiệp hàng đầu thế giới (G8) với nền kinh tế tăng trưởng đều đặn, tỷ lệ lạm phát thấp và số người có công ăn việc làm cao. Đây chính là đòn bẩy giúp mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho nhiều nhà đầu tư nước ngoài muốn mở rộng kinh doanh sang thị trường nước ngoài và sống tại Vương quốc Anh.

Giới thiệu về chương trình Thị thực Đổi mới Vương quốc Anh

Nếu nhà đầu tư là một doanh nhân với nhiều năm kinh nghiệm cùng ý tưởng kinh doanh đột phá, sáng tạo, mang tính khả thi và đồng thời cũng đang có ý định sinh sống tại Vương quốc Anh, chương trình Thị thực Đổi mới sẽ là lựa chọn lý tưởng cho Quý nhà đầu tư.

Thị thực Đổi mới Vương quốc Anh sẽ mang lại cho nhà đầu tư cơ hội sinh sống tại một trong những quốc gia an toàn nhất trên thế giới cũng như cơ hội thành lập doanh nghiệp cho chính bản thân mình. Thêm vào đó, những người phụ thuộc như vợ / chồng và con cái có thể được bao gồm trong hồ sơ. Thành viên phụ thuộc được phép làm việc, học tập tại Vương quốc Anh, gồm: Anh, Scotland, xứ Wales và Bắc Ireland. Đương đơn và những người phụ thuộc được hưởng đầy đủ hệ thống chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Anh cũng như tăng khả năng đi lại toàn cầu khi sở hữu thị thực này.

Để tham gia chương trình Thị thực Đổi mới, đương đơn phải đầu tư một khoản trị giá 250.000 GBP, trong đó 50.000 GBP sẽ được sử dụng làm vốn doanh nghiệp. Nguồn gốc của khoản đầu tư này có thể đến từ nguồn tài chính của chính đương đơn, từ khoản tiền được trao tặng tới đương đơn hoặc từ một doanh nghiệp ở Vương quốc Anh. Dù khoản đầu tư tới từ bất kỳ nguồn nào, đương đơn cũng cần phải chứng minh rằng mình có đủ khả năng hỗ trợ cho bản thân và các thành viên phụ thuộc khác cũng như có đủ khả năng đầu tư vào doanh nghiệp khi bắt đầu công việc kinh doanh.

Kế hoạch kinh doanh của đương đơn phải được phê duyệt bởi một cơ quan được ủy quyền. Để có được sự chứng thực này, đương đơn cần phải chuẩn bị một bản kế hoạch kinh doanh và các tài liệu bổ sung đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Sáng tạo: Đương đơn cần có một bản kế hoạch kinh doanh phù hợp với thị hiếu thị trường và/hoặc tạo ra lợi thế cạnh tranh.
  • Tính khả thi: Đương đơn cần có các kĩ năng, kiến thức, kinh nghiệm, và nhận thức thị trường cần thiết để điều hành doanh nghiệp một cách thành công.
  • Khả năng mở rộng: Có bằng chứng về việc thực hiện quy hoạch cấu trúc, tiềm năng tạo việc làm, và khả năng phát triển ở thị trường trong nước và quốc tế.
  • Cam kết: Người chứng thực phải “được thuyết phục rằng đương đơn sẽ dành hầu hết thời gian làm việc tại Anh để phát triển doanh nghiệp”.

Hồ sơ phải thể hiện rõ rằng đương đơn có ý định sống tại Vương quốc Anh để điều hành doanh nghiệp của họ. Sau khi được chấp thuận, Thị thực này có thời hạn đến 3 năm 4 tháng. Sau thời gian này, đương đơn và người phụ thuộc có thể xin gia hạn thêm 2 năm nữa với điều kiện phải đáp ứng các yêu cầu về hiệu quả doanh nghiệp. Các yêu cầu này bao gồm các chỉ số kết quả khác nhau như số lượng việc làm được tạo ra, tổng doanh thu đã đạt được hoặc tiến độ trong hoạt động nghiên cứu và phát triển của doanh nghiệp.

Khi thị thực hết hạn, đương đơn và người phụ thuộc cũng có thể nộp đơn xin cấp thường trú nhân tại Vương quốc Anh, hay còn được gọi là Giấy phép thường trú vô thời hạn (ILR), với điều kiện đáp ứng các tiêu chí hoạt động kinh doanh nhất định và mỗi đương đơn không rời Anh quá 180 ngày.

Do đó, thị thực này là một lựa chọn tuyệt vời cho những cá nhân có kinh nghiệm kinh doanh với ý định khởi nghiệp tại Vương quốc Anh. Là một thành viên G8 nổi bật, có mối liên hệ mật thiết với khối Liên minh Châu Âu (EU) và mức sống cao, Vương quốc Anh là đích đến của nhiều nhà đầu tư mong muốn mở rộng mạng lưới kinh doanh và thiết lập cuộc sống ổn định cho thành viên trong gia đình và thế hệ tương lai.

GIỚI THIỆU VỀ HARVEY LAW GROUP (HLG)

Harvey Law Group (HLG) là công ty luật đa quốc gia chuyên về luật doanh nghiệp và tư vấn đầu tư định cư, với danh tiếng trên toàn thế giới trong việc làm đại diện hợp pháp cho các khách hàng và doanh nghiệp lớn. HLG đã nhận được giải thưởng The Macallan Asian Legal Business (ALB) Hong Kong dành cho công ty luật di trú vào năm 2014 và năm 2017. Là công ty tiên phong tại Châu Á trong ngành đầu tư định cư, HLG đã cung cấp dịch vụ về nhập cư trong suốt hơn 28 năm qua.

Hiện công ty có trụ sở tại Hong Kong và 24 văn phòng đại diện trải dài khắp 4 châu lục Mỹ, Á, Âu và Phi. Chúng tôi đang cung cấp các chương trình đầu tư di trú cho hơn 20 quốc gia và sẽ còn tiếp tục mở rộng.

Nếu nhà đầu tư muốn được tư vấn hoặc tìm hiểu thêm thông tin về chương trình Thị thực Đổi mới Vương quốc Anh, vui lòng truy cập:

Website HLG Việt Nam: https://www.dautudinhcu.com/

Hoặc có thể liên hệ đến số Hotline: +84 91 444 1016 để được hỗ trợ chi tiết.

———————————

  TP.HCM: Bitexco Financial Tower, Lầu 40, Phòng 02, 2 Hải Triều, Q.1

  HÀ NỘI: Cornerstone Tower, Lầu 15, Phòng 15.08, 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm

  ĐÀ NẴNG: Indochina Riverside Tower, Lầu 08, Phòng D1, 74 Bạch Đằng, Q. Hải Châu

  TP. CẦN THƠ: MG2-12B, Vincom Center Cần Thơ, 209 Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều

Từ khóa:

Tin liên quan: