CƠ HỘI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN TẠI SÍP VÀ TRỞ THÀNH CÔNG DÂN CHÂU ÂU

CƠ HỘI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN TẠI SÍP VÀ TRỞ THÀNH CÔNG DÂN CHÂU ÂU

(GMT+7)
CHIA SẺ

Lợi thế từ các chính sách khuyến khích đầu tư từ Cộng hòa Síp (Cyprus) và các nước tại châu Âu mở ra nhiều cơ hội đầu tư bất động sản cho người Việt.

Cộng hòa Síp nằm tại phía Đông Địa Trung Hải và giữa ngã ba lục địa Á – Phi – Âu. Quốc đảo này là thành viên của Liên minh châu Âu từ năm 2004.

Đảo Síp được xem là thiên đường du lịch của du khách các nước trên thế giới với những bờ biển trải dài, bãi biển trong xanh cùng với các di tích khảo cổ học. Doanh thu của ngành du lịch đã đóng góp đáng kể cho ngân sách quốc gia này.

biểu đồ du lịch đảo síp

Nguồn: World Travel Tourism Council

Theo thống kê cho thấy, khách du lịch nội địa chiếm 8,9 % GDP ngành Du lịch năm 2017 và tỷ lệ phần trăm chiếm nhiều nhất thuộc về khách du lịch quốc tế, chiếm 91,1%.

Với lợi thế và tiềm năng phát triển du lịch, đầu tư bất động sản vào Cộng hòa Síp được xem là cơ hội hấp dẫn mà nhiều nhà đầu tư nước ngoài đang hướng đến.

Như vậy, trong những năm gần đây, đặc biệt là năm 2017 và 2018, giai đoan mà lĩnh vực đầu tư bất động sản tại đây phát triển mạnh mẽ, nổi bật là đầu tư vào các bất động sản sát biển và bất động sản thương mại nhờ vào sự tăng trưởng ngành du lịch tại đảo quốc xinh đẹp này.

Thị trường bất động sản tại Cộng hòa Síp

biểu đồ doanh thu đảo síp
biểu đồ phân phối đảo síp

Nguồn: Department of Land and Surveys Disclaimer (DLS)

Thị trường bất động sản tiếp tục tăng trưởng trong năm 2018, với tỉ lệ hợp đồng mua bán tăng 21%. Trong đó, thị trường bất động sản tại thành phố Limassol có thị phần lớn nhất (37%) trên thị trường, trong khi Famagusta tăng mạnh nhất so với các thành phố khác (+ 37%).

Theo báo cáo của KPMG, thị trường bất động sản và kinh tế Cộng hòa Síp tăng trưởng khá mạnh trong những năm sắp đến.

Chính phủ Síp cho phép nhà đầu tư nước ngoài quyền sở hữu bất động sản với nhiều đặc quyền hấp dẫn như được cấp thường trú nhân, quốc tịch. Nhà đầu tư được miễn thị thực tới hơn 158 quốc gia, bao gồm các nước thành viên Liên minh châu Âu, Vương quốc Anh, Hong Kong, New Zealand và Úc.

Với quốc tịch Síp, nhà đầu tư được quyền định cư và làm việc tại bất cứ quốc gia nào thuộc Liên minh châu Âu; cũng như được hưởng chính sách thuế nhiều ưu đãi.

Những lợi thế này hiện thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài, đồng thời gia tăng giá trị cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tuyệt đẹp giữa lòng Địa Trung Hải này.

Lý Do Nên Lựa Chọn Đầu Tư Tại Síp:

  • Không yêu cầu cư trú;
  • Không yêu cầu về ngôn ngữ, trình độ học vấn, tuổi tác;
  • Thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng.

passport đảo síp

Tìm hiểu thêm: Tại sao lựa chọn đầu tư Síp

Bước ra thế giới, nhà đầu tư Việt sẽ có nhiều lựa chọn để có cuộc sống tốt nhất cho bản thân và gia đình, dù là tại Cộng hòa Síp hay bất kỳ quốc gia nào thuộc Liên minh châu Âu.

Harvey Law Group (HLG) là tập đoàn luật di trú, đầu tư quốc tế do luật sư Jean-Francois Harvey sáng lập từ năm 1992 tại Montreal Canada. Sau hơn 26 năm hoạt động toàn cầu và hơn 10 năm tại thị trường Việt Nam, tập đoàn có gần 20 văn phòng đại diện trên thế giới, hỗ trợ nhiều gia đình đến định cư, đầu tư và kinh doanh tại các quốc gia phát triển.

Nhà đầu tư vui lòng liên hệ với công ty Luật Harvey Law Group để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.

Từ khóa:

Tin liên quan: