DU HỌC, KHÔNG CHỈ LÀ MỘT KHOẢN ĐẦU TƯ

DU HỌC, KHÔNG CHỈ LÀ MỘT KHOẢN ĐẦU TƯ

(GMT+7)
CHIA SẺ

Vượt qua các ranh giới để tìm kiếm cơ hội mới. Thế giới ngày nay dễ dàng được thu nhỏ lại để bạn có thể tận dụng việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác và thụ hưởng cuộc sống đa văn hoá, mở rộng các trải nghiệm và nâng cao năng lực của bản thân.

Kiến thức tích lũy được từ những nền văn hóa khác nhau quý giá hơn bất kỳ tài sản vật chất nào có thể sở hữu. Điều này đặc biệt đúng đối với thế hệ trẻ, những người đang ngày ngày đối mặt với vô số cạnh tranh, thử thách và họ buộc phải nâng cao năng lực và trải nghiệm để “tạo nên sự khác biệt” trên con đường sự nghiệp. Do đó, việc học tập tại một đất nước phát triển đối với sinh viên đã trở thành nhu cầu cần thiết hiện nay. Điều này được chứng minh bởi sự gia tăng liên tục số lượng sinh viên du học tại nước ngoài.

Tấm bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ từ các trường Đại học của Hoa Kỳ hoặc của châu Âu được xem như tấm “Hộ chiếu” đảm bảo cho một công việc tốt hơn và chắc chắn hơn. Bên cạnh các trường Đại học, Cao đẳng nổi tiếng nhất như Học viện Massachusetts, Đại học Harvard hoặc Đại học British Columbia tọa lạc tại Hoa Kỳ và Canada, những quốc gia này còn nổi tiếng về chất lượng Giáo dục mà ít có quốc gia nào sánh kịp.

Vì vậy, khoảng 568.510 sinh viên đến từ các quốc gia châu Á đang học tập tại Hoa Kỳ trong năm 2014. Ở Canada, có khoảng 177.000 sinh viên châu Á. Trong đó, Việt Nam đứng thứ hai trong số những quốc gia có số lượng sinh viên nước ngoài tăng lên nhanh nhất ở Canada, tăng 16% trong năm 2014.

Lựa chọn phương hướng nhằm đạt được “những kỹ năng vượt trội” đòi hỏi sự đầu tư đáng kể. Trong đó bao gồm việc tiếp thu nền giáo dục ở nước ngoài trong thời gian dài. Số tiền đầu tư để du học cùng với chi phí cuộc sống có thể nhanh chóng đạt đến hàng trăm ngàn đô la Mỹ.

Tuy vậy, với khoản đầu tư trực tiếp này, con cái bạn chỉ được cấp thị thực dành cho du học sinh, có những phương cách khác cho phép bạn cùng gia đình hưởng nhiều quyền lợi hơn như thế. Ví dụ, học phí tại các trường Đại học, Cao đẳng ở Hoa Kỳ giảm đáng kể đối với công dân Hoa Kỳ so với du học sinh thông thường.

Hơn nữa, việc cả gia đình được cấp thẻ thường trú tại một quốc gia cho phép mỗi thành viên được làm việc, học tập, và lưu trú lâu dài một cách đảm bảo hơn. Không chỉ đưa sinh viên ra nước ngoài học tập, đây còn là phương thức để tạo ra sự cân bằng giữa đầu tư và những gì bạn có thể nhận được trong tương lai, cũng như duy trì một cánh cửa mở cho việc nhập quốc tịch thứ hai trong tương lai.

Hai chương trình định cư EB-5 của Mỹ, và Start-up Visa (Thị thực Khởi nghiệp) của Canada, là những chương trình có khuôn khổ pháp lý mạnh mẽ và vững chắc cho phép bạn có được hình thức đầu tư tốt nhất cho bản thân và gia đình.

Tìm hiểu thêm: Chương trình định cư Mỹ EB-5 là gì? Đầu tư nhận thẻ xanh cho cả gia đình

VỀ HARVEY LAW GROUP

Được sáng lập bởi luật sư Jean-François Harvey vào năm 1992, công ty Luật Harvey Law Group (HLG) với trụ sở tại Montreal (Canada), đã có mặt tại nhiều quốc gia ở châu Á, Nam Mỹ và Trung Đông ngay từ những ngày đầu thành lập. Hiện nay, HLG đã phát triển thành một công ty luật đa quốc gia hàng đầu. Cùng với các văn phòng chính ở Montreal, Hồng Kông, thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Bangkok, Myanmar, Antigua & Barbuda, Dominica, St. Kitts & Nevis, và các văn phòng đại diện trong khu vực và quốc tế, Harvey Law Group đã xây dựng được một đội ngũ chuyên nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của nhiều nhóm khách hàng đa dạng trên toàn thế giới.

 By Harvey Law Group
Firm’s Profile & Articles
Call +852 2116 1333

Từ khóa:

Tin liên quan: