HARVEY LAW GROUP ĐƯỢC VINH DỰ LÀ NHÀ TƯ VẤN VÀ GIỚI THIỆU CÁC DỰ ÁN CỦA ST KITTS VÀ DOMINICA TẠI VIỆT NAM

HARVEY LAW GROUP ĐƯỢC VINH DỰ LÀ NHÀ TƯ VẤN VÀ GIỚI THIỆU CÁC DỰ ÁN CỦA ST KITTS VÀ DOMINICA TẠI VIỆT NAM

(GMT+7)
CHIA SẺ

Park Hyatt St. Kitts là một trong số ít những dự án bất động sản sang trọng đầu tư nhập tịch được phê chuẩn bởi Ủy ban Đầu tư của Chính phủ St. Kitts & Nevis và là dự án độc quyền của công ty Luật Harvey Law Group.

Đây là dự án khách sạn cao cấp, nằm trong chuỗi 28 khách sạn trên toàn cầu của Park Hyatt, được xây dựng bởi Range Developments, là công ty phát triển bất động sản hàng đầu khu vực Caribê.

Vừa qua, Range Developments đã vinh dự được trao giải thưởng ‘Khách sạn Tiêu chuẩn Tốt nhất tại Caribê’ cho dự án đầu tiên của mình_Park Hyatt St. Kitts. Dự án này chính thức khai trương vào ngày 1 tháng 11 năm 2017.

 

23551026_1695182803836259_8938529170039140536_opk

Photo credit: Tadeu Brunelli

 

Bên cạnh đó, khu du lịch đảo quốc St Kitts không chỉ được trao giải thưởng “Xây Dựng và Thiết kế Khách sạn Tiêu Biểu của St Kitts và Nevis” tại Giải thưởng Bất động sản Quốc tế 2014-2015, mà còn đạt được giải thưởng “Xây Dựng và Thiết kế Khách sạn Tiêu Biểu của Caribê 2014-2015”.

Trong đêm trao giải Caribbean Awards hàng năm của tạp chí Travel, các giám khảo cho biết: “Sự ra mắt của Park Hyatt St Kitts quan trọng hơn việc khai trương các khách sạn ở Caribê trong nhiều năm qua”.

Mohammed Asaria, nhà sáng lập Range Developments, cho biết: “Khách sạn Caribê đầu tiên này nằm trên bán đảo đông nam của St Kitts, đã biến hòn đảo St Kitts thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của vùng biển Caribê, cũng như đặt ra một tiêu chuẩn mới cho sự thiết kế hiện đại và sang trọng của những khách sạn ở đây”.

Mohammed Asaria cũng chia sẻ rằng: “Tôi rất vui mừng vì hai giải thưởng này. Mọi người đã ghi nhận những nỗ lực và sự cam kết của đội ngũ công ty”.

 

Kempinski image1

 

Cùng niềm hân hoan đó, nối bước theo Range Developments, dự án Cabrits Resort Kempinski; hiện đang được xây dựng tại Dominica, đã nhận được giải “Khách sạn Tiêu chuẩn” tại Americas Property Awards năm 2017.

Khu nghỉ dưỡng Cabrits Kempinski Dominica là dự án bất động sản đầu tiên được Chính phủ Thịnh vượng chung Dominica phê duyệt cho chương trình đầu tư nhập quốc tịch.

Nhà đầu tư muốn trở thành cổ đông của dự án khách sạn Park Hyatt St. Kitts, vui lòng liên hệ với công ty Luật Harvey Law Group để được tư vấn chi tiết.

———————————

HARVEY LAW GROUP – Tập đoàn Luật Quốc Tế 25 năm kinh nghiệm Tư vấn Đầu tư định cư

[hotline]: 091 444 1016

[p] : +84 28 3910 7056

[e] : vietnam@harveylawcorporation.com

[a] : Bitexco Financial Tower, Lầu 40, Phòng 02, Số 2 đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Nguồn: Harvey Law Group

Từ khóa:

Tin liên quan: