HARVEY LAW GROUP KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG CHI NHÁNH MỚI TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ, VIỆT NAM

HARVEY LAW GROUP KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG CHI NHÁNH MỚI TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ, VIỆT NAM

(GMT+7)
CHIA SẺ

Chúng tôi xin vui mừng thông báo rằng Văn phòng chi nhánh của Tập đoàn luật quốc tế Harvey Law Group (HLG) đã chính thức được khai trương tại thành phố Cần Thơ vào ngày 21 tháng 11 vừa qua. Đây là văn phòng thứ 24 của chúng tôi trên toàn cầu và là văn phòng thứ 4 tại thị trường Việt Nam, sau các văn phòng ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Văn phòng chi nhánh Harvey Law Group tại thành phố Cần Thơ 1

Lễ khai trương Văn phòng chi nhánh Harvey Law Group tại thành phố Cần Thơ

 

Năm 2020 đánh dấu cột mốc 12 năm hoạt động của HLG tại thị trường Việt Nam, một mốc thời gian quan trọng trong quá trình phát triển của tập đoàn.

Văn phòng chi nhánh Harvey Law Group tại thành phố Cần Thơ 2

Lễ khai trương Văn phòng chi nhánh Harvey Law Group tại thành phố Cần Thơ

 

Bên cạnh niềm vui đón chào văn phòng chi nhánh đại diện cho khu vực đồng bằng sông Cửu Long, chúng tôi cũng đã kết hợp tổ chức buổi tọa đàm lớn nhất năm 2020 “Chiến Lược Đầu Tư Định Cư Toàn Diện” cùng ngày 21/11 tại khách sạn Vinpearl Cần Thơ. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nguyên tắc minh bạch kết hợp với sự am hiểu địa phương, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp dịch vụ với chất lương cao nhất cùng sự quan tâm toàn diện và lâu dài nhằm đáp ứng các nhu cầu chuyên biệt của khách hàng.

Buổi tọa đàm “Chiến Lược Đầu Tư Định Cư Toàn Diện” tại thành phố Cần Thơ

Buổi tọa đàm “Chiến Lược Đầu Tư Định Cư Toàn Diện” tại thành phố Cần Thơ

 

Harvey Law Group là một trong những đơn vị tiên phong và tạo ra xu hướng trong lĩnh vực tư vấn đầu tư di trú. Với danh tiếng và uy tín suốt hơn 28 năm thành lập và phát triển toàn cầu, chúng tôi đã vinh dự đạt được một số thành tựu và giải thưởng. Đến nay, chúng tôi đã có văn phòng trải dài khắp 4 châu lục Mỹ, Á, Âu và Phi.

Bên cạnh dịch vụ tư vấn và hỗ trợ di trú cho hầu hết các quốc gia có chính sách cho phép định cư, nhập quốc tịch thông qua hình thức đầu tư, bao gồm Mỹ, Canada, châu Âu, vùng Caribbean, châu Úc…, chúng tôi còn hỗ trợ cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý liên quan đến luật đầu tư, luật doanh nghiệp và luật kinh doanh cho các doanh nghiệp và cá nhân tại những quốc gia sở tại.

Địa chỉ văn phòng chi nhánh của Harvey Law Group tại thành phố Cần Thơ: MG2-12B, Vincom Center Cần Thơ, số 209, Đường 30 Tháng 4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam.

————–

Harvey Law Group – Công Ty Luật Di trú Tốt Nhất với trên 28 năm kinh nghiệm

Hotline: 091 444 1016

[p]: +84 28 3910 7056

[e]: vietnam@harveylawcorporation.com

Từ khóa:

Tin liên quan: