HARVEY LAW GROUP KỶ NIỆM 10 NĂM HOẠT ĐỘNG TẠI VIỆT NAM

HARVEY LAW GROUP KỶ NIỆM 10 NĂM HOẠT ĐỘNG TẠI VIỆT NAM

(GMT+7)
CHIA SẺ

Vào ngày 18 tháng 08 năm 2018, Tập đoàn Luật quốc tế Harvey Law Group (HLG) đã tổ chức “Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Harvey Law Group tại Việt Nam” trong không gian ấm cúng tại sảnh khách sạn Park Hyatt, thành phố Hồ Chí Minh. Buổi lễ vinh dự đón tiếp hơn 150 khách hàng thân thiết, những người đã cùng đồng hành với HLG trong suốt chặng đường 10 năm tại Việt Nam.

image gala 10 năm_1

Chương trình có sự góp mặt của ban lãnh đạo tập đoàn cùng toàn thể nhân viên HLG Việt Nam

 

Trong bài phát biểu mở đầu chương trình, Luật sư Jean-François Harvey – Nhà sáng lập, Luật sư Điều hành Toàn cầu của HLG đã bày tỏ lời cảm ơn tới toàn thể nhân viên đã cùng đồng hành với công ty vượt qua bao thử thách, đồng thời cũng bày tỏ quyết tâm xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh của Ban lãnh đạo nhằm đáp ứng ngày càng cao dịch vụ tư vấn của Harvey Law Group đối với nhu cầu của các nhà đầu tư tại Việt Nam.

Khi được hỏi về những thành tựu của HLG tại Việt Nam, ông Jean-François Harvey chia sẻ: “Trong suốt những năm qua, công ty chúng tôi đã tăng trưởng cùng với nhu cầu của khách hàng và mở rộng đến ba văn phòng để đáp ứng từng khu vực của Việt Nam. Sau 10 năm, chúng tôi tỏ lòng biết ơn sâu sắc vì sự đón tiếp nồng hậu của đất nước và con người Việt Nam, khách hàng tại đây đã tin tưởng chọn HLG để chúng tôi có thể đồng hành trên con đường đạt được mục tiêu của Quý vị.”

Là một trong những công ty luật quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh và đầu tư định cư có mặt tại Việt Nam, HLG đã sớm nhận ra tiềm năng của thị trường Việt Nam và cam kết cung cấp các dịch vụ pháp lý tốt nhất dựa trên kinh nghiệm quốc tế cùng với sự thấu hiểu đặc trưng riêng biệt của Việt Nam. Trải qua một chặng đường nhiều thử thách chúng tôi đã hỗ trợ tư vấn cho hàng trăm gia đình và cá nhân thực hiện ước mơ đầu tư và định cư của họ. Ngoài ra, chuyên môn và sự cống hiến của HLG đã được công nhận rộng rãi rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới với rất nhiều những thành tựu đáng nhớ.

Cũng trong buổi tiệc, luật sư Jean-François Harvey cũng đã có những chia sẻ về mục tiêu của HLG trong thời gian tới: “Trải qua 10 năm phát triển tại Việt Nam, HLG đánh giá cao môi trường kinh doanh ở đây. Chúng tôi hy vọng sẽ có thể gắn bó lâu dài để đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trên con đường vươn ra thế giới. Đối với HLG toàn cầu, chúng tôi đang tiếp tục nỗ lực mở rộng hoạt động và tầm ảnh hưởng ở châu Á và các lục địa khác”.

image gala 10 năm_2

Ông Jean-François Harvey, Nhà sáng lập, Luật sư Điều hành Toàn cầu của HLG chia sẻ về chặng đường 10 năm cũng như mục tiêu tương lai của HLG tại buổi lễ.

 

Ngoài ra, trong không khí ấm cúng của buổi tiệc, một khách hàng đã sử dụng dịch vụ của HLG phát biểu: “Tôi rất tin tưởng khi làm việc và hợp tác với HLG. Vì thứ nhất, HLG là một công ty luật quốc tế có tiếng và uy tín tại Việt Nam. Thứ hai là khi hồ sơ của tôi đã được các đội ngũ luật sư dày dạn kinh nghiệm của HLG xử lý. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm của HLG, tôi xin chúc công ty ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai.”

————————————-

Được sáng lập bởi luật sư Jean-François Harvey tại Montréal năm 1992 và có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, HLG là công ty luật Canada đầu tiên được Bộ Tư pháp cấp phép và công nhận tại Việt Nam. Đến này, HLG đã có 3 văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để đón tiếp Quý khách hàng ở khắp Việt Nam.

Là một trong những công ty luật quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh và đầu tư định cư có mặt tại Việt Nam, HLG đã sớm nhận ra tiềm năng của thị trường Việt Nam và cam kết cung cấp các dịch vụ pháp lý tốt nhất dựa trên kinh nghiệm quốc tế cùng với sự thấu hiểu đặc trưng riêng biệt của Việt Nam. Chuyên môn và sự cống hiến của HLG đã được công nhận rộng rãi trong ngành, có thể kể đến những thành tựu đáng nhớ như:

– Giải thưởng tại Hồng Kông (Trung Quốc) của ALB (Asian Legal Business) dành cho “Công ty luật định cu tốt nhất của năm” (trong các năm 2014 và 2017);

– Giải thưởng IAIR “Công ty luật định cư tốt nhất của năm” (2016);

– Giải thưởng quốc tế xuất sắc nhất “Công ty luật định cư xuất sắc nhất châu Á” (2016).

Nguồn: Harvey Law Group
Xem thêm:

Từ khóa:

Tin liên quan: