HARVEY LAW GROUP NẰM TRONG DANH SÁCH ĐỀ CỬ  “CÔNG TY LUẬT DI TRÚ CỦA NĂM”

HARVEY LAW GROUP NẰM TRONG DANH SÁCH ĐỀ CỬ “CÔNG TY LUẬT DI TRÚ CỦA NĂM”

(GMT+7)
CHIA SẺ

HARVEY LAW GROUP ĐƯỢC ĐỀ CỬ 03 HẠNG MỤC TẠI GIẢI THƯỞNG

LUẬT THƯỜNG NIÊN ALB HONG KONG LAW AWARDS 2016

the-macallan-alb-hkla-2016-650x115-h

Kính gửi quý cộng sự và khách hàng,

Harvey Law Group rất hân hạnh được có mặt trong danh sách đề cử 03 hạng mục tại giải thưởng Luật Hong Kong ALB Law Awards vào đầu tháng 09/2016. Đây là giải thưởng luật thường niên được tổ chức suốt 15 năm qua, nhằm vinh danh những tập thể, cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực pháp lý tại Hong Kong nói riêng và khu vực Đông Á nói chung. Các hạng mục HLG được đề cử năm nay bao gồm:

Công ty Luật Di trú của năm – Immigration Law firm of the year:

Đây là năm thứ 03 liên tiếp HLG được đề cử top 03 Công ty Luật Di trú của năm. Cùng hạng mục đề cử này là tập đoàn luật Becker & McKenzie.

Công ty Luật chuyên biệt – Boutique Law firm of the year:

Dành cho những hãng luật hoạt động trong những lĩnh vực chuyên biệt. HLG rất hân hạnh có tên trong danh sách đề cử này qua suốt quá trình hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực di trú.

Luật sư Điều hành của năm – Managing Partner of the year:

Ông Jean-Francois Harvey là Luật sư đồng thời cũng là nhà sáng lập của Harvey Law Group. Ông gia nhập Hội luật sư Quebec từ năm 1992 và cũng là thành viên có tiếng nói cao trong hiệp hội.

Qua hơn 20 năm kinh nghiệp, luật sư Harvey đã tạo được danh tiếng trên toàn cầu với tư cách là chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư – di trú, hỗ trợ hàng ngàn gia đình định cư, kinh doanh, và đầu tư thành công trên khắp thế giới.

Luật sư Harvey từng được nhiều trang báo uy tín trên thế giới phỏng vấn về các vấn đề di trú trên toàn cầu như Wall Street Journal, CNBC, Business Insider, The Globe and Mail v.v

img_0201

HLG xin gửi lời tri ân chân thành đến quý cộng sự, khách hàng cùng đội ngũ luật sư cũng như toàn thể đội ngũ nhân viên, và ước mong sẽ được tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng quý khách hàng và cộng sự trong lĩnh vực đầu tư và di trú.

Trân trọng,

Từ khóa:

Tin liên quan: