HLG GIỚI THIỆU KHU NGHỈ DƯỠNG THE RESIDENCES AT SECRET BAY Ở DOMINICA

HLG GIỚI THIỆU KHU NGHỈ DƯỠNG THE RESIDENCES AT SECRET BAY Ở DOMINICA

(GMT+7)
CHIA SẺ

CƠ HỘI ĐẦU TƯ NHẬP QUỐC TỊCH MỚI VỚI DỰ ÁN KHU NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI THE RESIDENCES AT SECRET BAY Ở DOMINICA

Harvey Law Group, công ty tiên phong tại châu Á trong việc cung cấp các dịch vụ đầu tư định cư , giới thiệu dự án mới nhất thuộc chương trình đầu tư nhập quốc tịch tại quốc gia Thịnh vượng chung Dominica – dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao Secret Bay Resort: The Residences at Secret Bay.

Dominica, được biết đến với cái tên ” Quốc đảo của thiên nhiên của vùng Caribbean”, là hòn đảo được đánh giá là có ý thức bảo vệ môi trường nhất. Đất nước này sở hữu các địa danh vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ như: 365 con sông, hồ nước nóng tự nhiên lớn thứ hai thế giới, đường đi bộ dài nhất vùng Caribbean, thác nước, suối nước nóng và bãi biển cát trắng đen. Ngoài ra, hòn đảo nhiệt đới hoang sơ được bảo tồn này còn có chương trình đầu tư nhập quốc tịch được thế giới công nhận là một trong những chương trình đầu tư định cư cấp quyền công dân tốt nhất. Không những thế, tạp chí Professional Wealth Management ( thuộc thời báo Financial Times) đã gọi Dominica là “Lựa chọn tốt nhất thế giới cho tấm hộ chiếu thứ hai” trong hai năm liên tiếp.

Secret Bay DOM image

Nằm trên khu đất rộng đến 133 ,000 mét vuông, với 42 biệt thự và khu dân cư, The Residences at Secret Bay có diện tích không gian sống trong nhà và ngoài trời rộng từ 126 – 481,4 m² cho mỗi căn villa và tổng diện tích của mỗi khu villa lên đến 330,5 – 3000 m². Kiến trúc và nội thất phản ánh rõ vẻ đẹp của “Quốc đảo của thiên nhiên” – nét đẹp hoang sơ hòa cùng với các tiện ích hiện đại, không gian sống trong nhà và ngoài trời rộng rãi, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, gỗ nhiệt đới, bể ngâm riêng, vòi hoa sen ngoài trời, cũng như các loại võng và ghế nghỉ ngoài trời.

Khu dân cư The Residences at Secret Bay là dự án thuộc chương trình Đầu tư Nhập quốc tịch (CBI) của Dominica. Dự án này bao gồm các căn villa đã được xây dựng hoàn chỉnh với nhu cầu thuê lại cao và chiến lược thoái vốn đầy cạnh tranh. Chi phí đầu tư cho dự án này dao động từ 218.000 USD (~5 tỷ VND) với lựa chọn mua cổ phần, đến 1.220.800 USD (~28,3 tỷ VND) cho các cá nhân đang tìm kiếm cơ hội toàn quyền sở hữu một ngôi nhà nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp ở vùng Caribbean. Với nhu cầu sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao tại khu vực Caribbean, The Residences at Secret Bay là một lựa chọn cực kỳ hấp dẫn đối với các nhà đầu tư thuộc chương trình Đầu tư Nhập quốc tịch, nhất là thị trường mua bán lại nhộn nhịp nơi đây.

Chủ sở hữu có đặc quyền tận hưởng các dịch vụ và tiện nghi 5 sao của khu nghỉ dưỡng bao gồm một quản gia riêng, ba hồ bơi tách biệt, bãi biển và một hang động trên biển. Ngoài ra, nhà đầu tư còn có thể thưởng thức các món ăn tuyệt vời tại nhà hàng ngoài trời Zing Zing, hoặc thư giãn tại các buổi trị liệu cho các cặp đôi bên bờ sông tại Gommiern Spa và Bwa Mang Health Pavilion.

Các lợi ích chính của nhà đầu tư bao gồm quyền du lịch miễn thị thực tới hơn 130 quốc gia, môi trường chính trị ổn định, thời gian xử lý hồ sơ ngắn – chỉ mất khoảng 90 ngày để nhà đầu tư trở thành công dân Dominica, hệ thống thuế ưu đãi, quyền công dân trọn đời cho cả gia đình và quyền truyền lại quốc tịch cho các thế hệ sau. Hơn nữa, chủ sở hữu còn có quyền tham gia vào chương trình cho thuê lại bất động sản, chương trình bán lại và quản lý tài sản.

Secret Bay DOM image 2

Ông Gregor Nassief, chủ đầu tư của Secret Bay và dự án The Residences at Secret Bay cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với công ty Luật Harvey Law Group (HLG), một đối tác đã có rất nhiều năm kinh nghiệm làm việc với nhà đầu tư tại rất nhiều quốc gia khác nhau ở khu vực Châu Á. Dự án The Residences at Secret Bay sẽ là một lựa chọn mới với các giá trị hấp dẫn khác biệt cho các khách hàng tiềm năng của HLG và chúng tôi rất mong muốn được hợp tác chặt chẽ và hỗ trợ HLG lâu dài”.

Ông Bastien Trelcat, Luật sư Điều hành của Harvey Law Group, cho biết: “Dominica có chương trình đầu tư cấp quyền công dân cạnh tranh và được quản lý tốt. Chúng tôi luôn mong muốn phát triển danh mục đầu tư của mình với các dự án mới ở khu vực Caribbean và chúng tôi tin rằng dự án Secret Bay Resort sẽ là một sự bổ sung đầy giá trị và sẽ là một dự án thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư quốc tế.

Harvey Law Group (HLG) là công ty luật đa quốc gia chuyên về luật doanh nghiệp và tư vấn đầu tư định cư, với danh tiếng trên toàn thế giới trong việc làm đại diện hợp pháp cho các khách hàng và doanh nghiệp lớn. HLG đã nhận được giải thưởng Công ty Luật Di trú của năm tại Lễ trao giải thường niên Macallan ALB Hong Kong Law vào năm 2014 và năm 2017. Là công ty tiên phong tại Châu Á trong ngành đầu tư định cư, HLG đã cung cấp dịch vụ về nhập cư trong suốt hơn 26 năm qua.

HLG có trụ sở chính đặt tại Hồng Kông và 19 văn phòng trên toàn thế giới bao gồm: Thái Lan, Việt Nam (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng), Myanmar, Campuchia và Philippines. Hiện tại, HLG đang cung cấp các chương trình đầu tư di trú cho 23 quốc gia và sẽ còn mở rộng hơn nữa.

Để được giải đáp thêm về các chương trình CBI hoặc bất kỳ cơ hội đầu tư định cư nào khác, xin vui lòng liên hệ đến HLG theo thông tin bên dưới:

  • Hotline: 091 444 1016
  • [p] : +84 28 3910 7056
  • [e] : vietnam@harveylawcorporation.com
Từ khóa:

Tin liên quan: