HOA HẬU QUÝ BÀ VIỆT NAM TRẦN HIỀN CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN ĐƠN VỊ TƯ VẤN ĐỊNH CƯ UY TÍN TẠI VIỆT NAM

HOA HẬU QUÝ BÀ VIỆT NAM TRẦN HIỀN CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN ĐƠN VỊ TƯ VẤN ĐỊNH CƯ UY TÍN TẠI VIỆT NAM

(GMT+7)
CHIA SẺ

Vào ngày 25 tháng 10 năm 2019, Tập đoàn Luật quốc tế Harvey Law Group (HLG) đã hân hạnh được đón tiếp chị Trần Thị Hiền, Hoa hậu người mẫu quý bà Việt Nam 2018 đến tham dự buổi chia sẻ thân mật với Luật sư Guillaume Matz – Giám đốc văn phòng Harvey Law Group Việt Nam. Tại đây, chị đã chia sẻ những trải nghiệm của bản thân trong quá trình làm hồ sơ cũng như khi sử dụng dịch vụ hoàn chỉnh của HLG từ những bước đầu tiên cho đến khi gia đình thành công nhận trong tay tấm hộ chiếu thứ hai chỉ trong thời gian ngắn.

Khi thị trường hiện nay đang có quá nhiều công ty tư vấn di trú với rất nhiều thông tin trái chiều gây hoang mang cho khách hàng, chị Hiền đã đưa ra những lời khuyên và tiêu chí để chọn lựa một đơn vị uy tín và phù hợp cho việc thực hiện hồ sơ định cư/ nhập tịch cho gia đình.

Harvey Law Group là tập đoàn Luật quốc tế đã được chứng nhận và tin tưởng bởi hàng ngàn khách hàng trong suốt hơn 27 năm qua. Chúng tôi luôn tư hào là công ty Luật quốc tế đã được cấp Giấy phép bởi Bộ Tư pháp Việt Nam. Điều này có nghĩa là chúng tôi có trách nhiệm pháp lý đối với khách hàng của mình.

Ngoài ra, với tư cách là một công ty Luật, chúng tôi có nghĩa vụ không chỉ đối với khách hàng mà còn đối với các Hiệp hội luật pháp và các Bộ trực thuộc chính phủ khác nhau trong mỗi quốc gia. Để hoạt động, chúng tôi bắt buộc phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định pháp lý và chuyên môn để bảo vệ khách hàng. HLG có sự ràng buộc về những quy tắc ứng xử chuyên nghiệp “tất cả vì lợi ích tốt nhất của khách hàng”, qua đó, mang đến sự an tâm nhất cho khách hàng.

Tham khảo thêm:

Từ khóa:

Tin liên quan: