NHỮNG LỢI ÍCH ĐẶC BIỆT KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ NHẬP QUỐC TỊCH TẠI GRENADA

NHỮNG LỢI ÍCH ĐẶC BIỆT KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ NHẬP QUỐC TỊCH TẠI GRENADA

(GMT+7)
CHIA SẺ

Grenada được biết đến là “Hòn đảo gia vị” thuộc vùng Caribbean, là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở khu vực Tây Ấn với diện tích 348 km2. Ngoài việc sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp thì quốc đảo Grenada còn tràn ngập những nét văn hóa, sự vui vẻ và thân thiện mang đậm phong cách sống đặc trưng của người dân nơi đây. Chính vì thế mà Grenada trở thành nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và sinh sống của rất nhiều nhà đầu tư trên khắp thế giới.

Quốc đảo Grenada nằm ở vùng lân cận của Equator với khí hậu nhiệt đới quanh năm và nhiệt độ trung bình vào khoảng 23 đến 28 độ C. Điều này cũng góp phần quan trọng đến sự phát triển kinh tế nơi đây. Đặc biệt, ngành du lịch của Grenada đang phát triển một cách vượt bậc với thị phần không ngừng gia tăng trong ngành du lịch vùng Caribbean. Ngoài ra, nhằm khuyến khích doanh nghiệp phát triển, Grenada áp dụng chính sách thuế ưu đãi, tạo môi trường kinh doanh triển vọng, nhất là trong ngành bất động sản.

Grenada Flag image 600x300 pxl

Tuy có rất nhiều chương trình đầu tư định cư và chương trình đầu tư nhập quốc tịch ở nhiều quốc gia trên thế giới với nhiều mức độ đầu tư và cư trú khác nhau, nhưng các chương trình nhập quốc tịch tại khu vực Caribbean luôn nằm trong top các chương trình được giới nhà giàu châu Á tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Không những thế, Grenada là quốc gia duy nhất trong khối Caribbean vừa có chương trình đầu tư Nhập quốc tịch và vừa là quốc gia có Hiệp ước thương mại và hàng hải song phương với Mỹ, cho phép công dân Grenada (đủ điều kiện) nộp hồ sơ xin Thị thực Đầu tư E-2 vào Mỹ. Với thị thực này, đương đơn có thể đưa gia đình (vợ / chồng và con cái dưới 21 tuổi) đến Mỹ học tập, sinh sống và kinh doanh, mở ra cơ hội hội nhập toàn cầu cho thế hệ sau. Thị thực có thể được gia hạn không giới hạn số lần. Ngoài ra, có giảm thuế đặc biệt cho người nhập cư kinh doanh.

Nhiều nhà đầu tư hiện nay biết rõ về các đặc quyền của hộ chiếu Grenada nên đã tích cực tận dụng cơ hội này. Chỉ với mức đầu tư 220.000 USD (~5,1 tỷ VND) vào dự án Six Senses La Sagesse Grenada, đương đơn sẽ sở hữu ngay hộ chiếu thứ hai của Grenada.

Visa image 600x300 pxl

Ngoài ra, nhà đầu tư còn hưởng các đặc quyền khác khi sở hữu hộ chiếu Grenada:

  • Được miễn thị thực du lịch đến hơn 140 quốc gia bao gồm Vương Quốc Anh, Singapore, Trung Quốc và khối Schengen;
  • Quyền được song tịch;
  • Có thể truyền lại quốc tịch cho thế hệ sau;
  • Quy trình xử lý hồ sơ nhanh chóng;
  • Miễn thuế thu nhập ngoài quốc gia;
  • Không yêu cầu định cư, không yêu cầu phỏng vấn hay kỹ năng tiếng Anh.

Với sự đổi mới của chương trình trong năm 2019, con cái phụ thuộc lên đến 30 tuổi, cha mẹ trên 55 tuổi (yêu cầu phải phụ thuộc tài chính), anh/chị/em ruột (chưa kết hôn và không có con) có thể được bao gồm trong hồ sơ nhập tịch.

Có 2 hình thức đầu tư khi tham gia chương trình nhập tịch Grenada:

Các nhà đầu tư quan tâm đến chương trình nhập tịch Grenada, hãy liên hệ với Harvey Law Group thông qua những thông tin dưới đây:

  • Hotline: 091 444 1016
  • [p] : +84 28 3910 7056
  • [e] : vietnam@harveylawcorporation.com
Từ khóa:

Tin liên quan: