QUYỀN LỢI “KHÔNG BIÊN GIỚI” KHI ĐẦU TƯ VÀO KHU NGHỈ MÁT CAO CẤP TAMARIND HILLS

QUYỀN LỢI “KHÔNG BIÊN GIỚI” KHI ĐẦU TƯ VÀO KHU NGHỈ MÁT CAO CẤP TAMARIND HILLS

(GMT+7)
CHIA SẺ

Vùng biển Caribbean luôn là nơi mang đến cho các nhà đầu tư nhiều cơ hội và quyền lợi hấp dẫn khi đầu tư vào bất động sản và du lịch. Trong đó phải kể đến quốc đảo Antigua và Barbuda – nơi nổi tiếng là điểm đến hàng đầu của những ngôi sao Hollywood, nơi đây sở hữu những khu resort cao cấp không thể bỏ lỡ, hãy cùng khám phá ngay nhé.

Những quyền lợi khi đầu tư vào khu nghỉ mát cao cấp Tamarind Hills:

– Đầu tiên phải nói đến khu resort cao cấp Tamarind Hills nằm ở thị trấn Jolly Harbour, nơi này có chỗ đỗ xe riêng miễn phí được bố trí ngay trong khuôn viên.
– Có khu vực ăn uống và nhà bếp với máy rửa chén cùng lò nướng. Tamarind Hills có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm dành cho du khách tận hưởng những ngày nắng đẹp trên đảo.
– Tamarind Hills cho thuê xe hơi và khu vực này nổi tiếng với hoạt động cưỡi ngựa cũng như lướt ván buồm. Quý khách có thể tham gia nhiều hoạt động tại khu vực xung quanh, bao gồm lặn biển và câu cá.
– Sở hữu bất động sản có giá trị cao của Tamarind Hills, nhà đầu tư có khả năng nhận được lợi tức khoảng 5% mỗi năm.
– Tamarind Hills không tính phí quản lý trong vòng 05 năm

 

yh

 

Chi phí đầu tư dự án Tamarind Hills:

Để tham gia vào dự án, nhà đầu tư cần đầu tư tối thiểu 400,000 USD. Thời gian xử lý hồ sơ dự kiến khoảng 3 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ.
Tamarind Hills là một trong những dự án bất động sản được phê chuẩn trong chương trình đầu tư định cư của Antigua & Barbuda. Harvey Law Group Việt Nam là đối tác độc quyền của dự án tại Việt Nam để tiến hành tư vấn cũng như xúc tiến hồ sơ cho khách hàng.
Với bất động sản tại Tamarind Hills, nhà đầu tư có thể cư trú, nghỉ dưỡng và cho thuê khi không có nhu cầu sử dụng để tạo ra lợi nhuận từ khoản tiền đầu tư.

 

hj

Từ khóa:

Tin liên quan: