TỌA ĐÀM DI TRÚ TẠI CẦN THƠ:  CƠ HỘI ĐỊNH CƯ NƯỚC NGOÀI CHO NHÀ ĐẦU TƯ VIỆT

TỌA ĐÀM DI TRÚ TẠI CẦN THƠ: CƠ HỘI ĐỊNH CƯ NƯỚC NGOÀI CHO NHÀ ĐẦU TƯ VIỆT

(GMT+7)
CHIA SẺ

Hiện nay, rất nhiều nhà đầu tư Việt Nam có mong muốn định cư nước ngoài đã tích cực tìm kiếm cơ hội đầu tư và hướng đến việc trở thành công dân toàn cầu. Các chương trình đầu tư định cư nước ngoài không chỉ mang lại quyền cư trú cho cả gia đình mà còn kết nối tương lai của các thế hệ sau. Với nền giáo dục, kinh tế phát triển cũng như chất lượng cuộc sống tiên tiến, gia đình nhà đầu tư sẽ được hưởng một môi trường trong lành cùng những chế độ phúc lợi xã hội bậc nhất…

Đặc biệt, nhận thấy nhu cầu định cư ngày càng tăng cao ở những tỉnh miền Tây, tập đoàn Luật Quốc tế Harvey Law Group sẽ tổ chức buổi tọa đàm “Chiến Lược Đầu Tư Định Cư Toàn Diện” tại thành phố Cần Thơ vào ngày 21 tháng 11 năm 2020 tại khách sạn Vinpearl Cần Thơ.

Nội dung chính của buổi tọa đàm là các chương trình đầu tư định cư, nhập tịch nổi bật đang được nhà đầu tư Việt quan tâm nhất hiện nay. Điển hình là chương trình tại những quốc gia Canada – Mỹ – Châu Âu và vùng Caribbean.

Thông qua buổi tọa đàm Harvey Law Group muốn cập nhật đến quý nhà đầu tư về những thay đổi mới nhất của các chương trình di trú. Đồng thời là những chia sẻ về những cơ hội đầu tư và các hình thức đầu tư phù hợp với hoàn cảnh từng cá nhân.

Chưa dừng lại đó, ngoài việc gặp mặt và trao đổi với Luật sư điều hành của Harvey Law Group, quý nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ tư vấn chi tiết 1-1 từ đội ngũ chuyên viên tư vấn di trú dày dặn kinh nghiệm. Do đó đây là thời điểm vàng để nhà đầu tư tham khảo và tìm hiểu thêm về các cập nhật pháp lý mới nhất của những chương trình di trú trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

600x400

Lần đầu tiên tại Cần Thơ tổ chức chương trình tọa đàm về tư vấn định cư cho doanh nhân Việt

Nội dung tọa đàm “Chiến Lược Đầu Tư Toàn Diện”

Chương trình tọa đàm mở ra cơ hội định cư nước ngoài khi cập nhật những thông tin mới nhất và chính xác nhất về các chương trình đầu tư di trú nổi bật như: chương trình Thị thực Khởi nghiệp (Start-up Visa) Canada; chương trình đầu tư định cư Châu Âu; chương trình đầu tư nhập quốc tịch Grenada với dự án mang thương hiệu toàn cầu Six Senses La Sagesse…

Định cư Canada: Chính phủ Canada đang có chủ trương chào đón người nhập cư với nhiều chương trình định cư đã mở ra những cơ hội mới cho doanh nhân toàn cầu. Trong đó chương trình Start-up Visa Canada vẫn luôn là chương trình thu hút và nổi trội nhất. Những ứng viên và gia đình được chấp thuận sẽ được phép sinh sống tại bất kỳ tỉnh bang nào của Canada với tư cách Thường trú nhân vĩnh viễn.

Định cư Châu Âu: Giữa bối cảnh những quốc gia phát triển ở trên thế giới đang thắt chặt chính sách nhập cư, phương án đầu tư định cư Châu Âu sẽ là một hướng đi mới đầy tiềm năng cho doanh nhân Việt mong muốn định cư nước ngoài. Với tỷ lệ thành công cao cùng mức đầu tư hợp lý, đầu tư định cư Châu Âu sẽ là chìa khóa giúp nhà đầu tư nhanh chóng trở thành công dân toàn cầu với nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Đặc biệt, khi tham gia tọa đàm, nhà đầu tư được tìm hiểu về thông tin các chương trình đầu tư định cư Châu Âu phổ biến nhất hiện nay như đầu tư định cư Bồ Đào Nha, Pháp, Cyprus, Malta…

Mỹ – Thị thực E-2 (Visa E-2): Đây là thị thực không định cư cho phép các nhà đầu tư và thành viên phụ thuộc (vợ/chồng và con cái dưới 21 tuổi) có đủ điều kiện được phép sinh sống, làm việc và học tập tại Mỹ và chương trình không giới hạn tối đa cho số lần xin gia hạn. Hiện tại, chương trình đầu tư cấp quốc tịch tại Grenada, Thổ Nhĩ Kỳ và Montenegro cho phép các nhà đầu tư từ các quốc gia không thuộc Hiệp ước có đủ điều kiện để xin Visa E-2.

Đầu tư nhập quốc tịch Grenada – Dự án khu Nghỉ dưỡng & Spa Six Senses La Sagesse: Là một trong những chương trình đầu tư nổi bật cấp quyền công dân Grenanda cho cả gia đình 4 thế hệ ở khu vực Caribbean. Ngoài ra, đây hiện là một giải pháp thay thế cho chương trình EB-5 với cơ hội nộp hồ sơ xin Thị thực Đầu tư E-2 vào Mỹ khi trở thành công dân Grenada.

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ là nơi diễn ra tọa đàm “Chiến Lược Đầu Tư Toàn Diện”

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ là nơi diễn ra tọa đàm “Chiến Lược Đầu Tư Toàn Diện”

Đôi nét về công ty luật Harvey Law Group

Được sáng lập bởi luật sư Jean-François Harvey vào năm 1992 tại Montreal (Canada), Harvey Law Group là công ty luật đa quốc gia chuyên về lĩnh vực đầu tư định cư nước ngoài.

Với hơn 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư, HLG có đội ngũ tư vấn pháp lý là các luật sư danh tiếng được quốc tế công nhận. HLG tâm huyết cung cấp dịch vụ tư vấn định cư, nhập tịch cho hầu hết các quốc gia có chính sách cho phép định cư thông qua hình thức đầu tư bao gồm Mỹ, Canada, Châu Âu, vùng Caribbean, Châu Úc.

Harvey Law Group hiện đang có văn phòng đại diện tại 19 thành phố thuộc 13 quốc gia trải dài khắp 4 châu lục Mỹ, Á, Âu và Phi. Tại Việt Nam, Harvey Law Group là công ty luật Canada đầu tiên được Bộ Tư pháp Việt Nam cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động (số 85/BTP/GP cấp ngày 23 tháng 8 năm 2010).

HLG có một đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn định cư

Harvey Law Group có một đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn định cư

 Tham gia tọa đàm để được cập nhật chi tiết thông tin đầu tư định cư nước ngoài và hưởng nhiều đặc quyền “không biên giới”. Mời quý nhà đầu tư đăng ký thông tin, nhận tư vấn từ Harvey Law Group qua số Hotline 091 444 1016.

Từ khóa:

Tin liên quan: