TRIỂN KHAI HỌC BỔNG KHU NGHỈ DƯỠNG SIX SENSES

TRIỂN KHAI HỌC BỔNG KHU NGHỈ DƯỠNG SIX SENSES

(GMT+7)
CHIA SẺ

Tại thủ đô Basseterre, St Kitts – tập đoàn Range Developments cùng với Khách sạn nghỉ dưỡng và Spa Six Senses đã giữ đúng lời hứa của mình với các sinh viên chuyên ngành khách sạn trường cao đẳng Clarence Fitzroy Bryant (CFBC) và trao tặng học bổng cho một trong số những sinh viên triển vọng nhất đò là cơ hội làm việc tại Six Senses Zil Pasyon tại Seychelles.

Vào ngày 29/08/2018, Bộ trưởng du lịch – Ông Lindsay Grant đã trao học bổng cho Wycliffe Clarke, là người sẽ thực hiện khóa tập huấn tại Six Senses Zil Pasyon – một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất trên thế giới – trong 06 tháng tới.

Mohammed Asaria – nhà sáng lập tập đoàn phát triển bất động sản Range Developments – phát biểu: “Chúng tôi gửi đến cậu sinh viên trẻ tuổi này lời chúc tốt đẹp nhất trên con đường phát triển sự nghiệp và tôi chắc rằng cậu ấy sẽ quay trở lại St Kitts sau khi được trau dồi đầy đủ vốn kinh nghiệm cần thiết”.

Ông cũng cho biết thêm: “Chúng tôi mong rằng cậu ấy sẽ san sẻ những kinh nghiệm được đào tạo với những bạn bè đồng trang lứa. Với hướng đi này, ngành du lịch của quốc đảo sẽ học hỏi được những tinh hoa từ những khu nghỉ mát hàng đầu. Tập huấn ngành khách sạn là một yếu tố quan trọng đối với một ngành du lịch được coi là thành công. Khách sạn nghỉ dưỡng và Spa Six Senses có chung chuẩn mực với chúng tôi và rất xem trọng cam kết của họ đối với St Kitts.”

Trong suốt buổi lễ ký kết giới thiệu dự án Six Senses St Kitts vào tháng hai năm nay, Asaria và Bernhard Bohnenberger – chủ tịch khu nghỉ dưỡng kết hợp spa và khách sạn Six Senses – đã tạo nên sự gắn kết lâu dài trong việc tập huấn của ngành khách sạn ở St Kitts. Một trong những cam kết quan trọng mà Range và Six Senses mang đến cho CFBC đó là trao học bổng cho một trong những sinh viên chuyên ngành khách sạn ở CFBC có kết quả học tập dẫn đầu.

Tập huấn ngành khách sạn là chìa khóa để giữ chặt vị thế dẫn đầu trong ngành du lịch đẳng cấp năm sao ở khu vực Caribe.

Quản lý cấp cao của khách sạn nghỉ dưỡng và spa Six Senses , trong đó có chủ tịch Bohnenberger đã tham gia giảng dạy sinh viên ngành khách sạn hàng tháng thông quan chương trình trực tuyến. Ông Bohnenberger rất nhiều kinh nghiệm trong ngành và là một thành viên của EHL (trường học về chuyên ngành khách sạn Lausanne).

Chủ tịch Bohnenberger phát biểu: “Tại Khách sạn nghỉ dưỡng và Spa Six Senses, chúng tôi tự hào khi các thực tập sinh và sinh viên mới tốt nghiệp ở trường học về chuyên ngành khách sạn từ nước ngoài chuyển giao dự án đến các nhóm sinh viên trên khắp thế giới. Chúng tôi cũng rất vui mừng khi đồng ý với Range Developments sẽ bao gồm cả CFBC vào những tổ chức chúng tôi sẽ cộng tác chặt chẽ kể từ bây giờ. Học bổng đầu tiên này cùng các bài giảng và tương tác thường xuyên của chúng tôi với CFBC chỉ mới là sự khởi đầu. Chúng tôi mong muốn hợp tác chặt chẽ với CFBC trong việc chuẩn bị cho việc khai trương Six Senses St Kitts và tương lai của dự án này,”

Range Developments là nhà phát triển bất động sản của các dự án đạt giải thưởng danh giá bao gồm Park Hyatt St Kitts, Kempinski Dominica cùng với Six Senses St Kitts và cũng được cam kết hoàn toàn với ngành du lịch ở vùng Đông Caribe.

Công trình thi công của Six Senses St Kitts sẽ bắt đầu trong vài tuần tới và các quản lý dự án đã được bổ nhiệm.

Ông Grant chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi Range Developments cùng với Khách sạn nghỉ dưỡng và Spa Six Senses đã có sự cam kết cho học bổng này và cho cả sự phát triển của việc tập huấn ngành khách sạn cho những người trẻ tuổi và cũng là tương lai cũng ngành du lịch St Kitts”. “Mối quan hệ cộng tác này sẽ không chỉ giúp đỡ cho một sinh viên mà sẽ mang đến lợi ích cho toàn bộ khu vực khi chúng tôi nổ lực để sử dụng các tiêu chuẩn cao nhất và mô hình tốt nhất trong ngành khách sạn để đảm bảo khách tham quan sẽ còn muốn trở lại và ở tại Six Senses St Kitts khi dự án này khai trương vào năm 2021.”

Nguồn: Internet

Từ khóa:

Tin liên quan: