Định cư Châu Âu 2018 có những lợi ích gì?

Định cư Châu Âu 2018 có những lợi ích gì?

(GMT+7)
CHIA SẺ

Hiện tại một số nước châu Âu đề ra những chính sách đặc biệt để tạo điều kiện cho các công dân ngoại quốc có cơ hội nhận hộ chiếu qua các chương trình đầu tư định cư. Việc định cư châu Âu 2018 có những thay đổi gì và bạn muốn hưởng đầy đủ quyền lợi của một công dân EU thì con đường nào sẽ dẫn bạn đến thành công.

 

Lợi ích khi được định cư châu Âu

 

Liên minh châu Âu bao gồm 28 quốc gia thành viên là một thực thể chính trị và kinh tế, bao gồm một số nước có ảnh hưởng và quyền lực nhất ở châu Âu. Một trong những lợi ích lớn nhất của EU là chủ sở hữu hộ chiếu quốc gia thuộc EU có đủ điều kiện đi lại, làm việc và cư trú tự do trong tất cả các quốc gia khác. Chính sách mở cửa cho phép nhiều cơ hội kinh doanh liên quan đến người nước ngoài có thể có được quốc tịch ở một trong các quốc gia trong khối châu Âu

 

tttĐịnh cư Châu Âu 2018 có những lợi ích gì?

 

 

Định cư châu Âu 2018 có những lợi ích gì?

 

Đầu tư mua bất động sản đảo Síp để định cư châu Âu

 

Định cư châu Âu sẽ không còn là giấc mơ với chương trình định cư/ nhập quốc tịch đảo Síp. Đầu tư vào dự án bất động sản tại Síp và sẽ được định cư châu Âu chỉ trong vòng 2 – 3 tháng. Có thể nói, đây là một trong những xu hướng mới giúp người Việt có cơ hội tận hưởng cuộc sống tại những quốc gia văn minh và phát triển. Tham gia chương trình này, nhà đầu tư không chỉ thuận lợi trong việc học tập và định cư châu Âu mà còn hưởng lợi nhuận từ nguồn đầu tư của mình.

 

Trong các quốc gia trong liên minh châu Âu thì đảo Síp là một trong những nước có mức sống, môi trường, văn hóa,…rất tốt. Chi phí sinh hoạt tại Síp cũng khá rẻ. Đặc biệt, Síp cũng đang trở thành quốc gia phát triển đầy tiềm năng về kinh tế.

 

Bạn chỉ cần đầu tư vào bất động sản có giá trị tối thiểu 300,000EUR tại Síp (đối với chương trình định cư Síp), bạn sẽ có cơ hội định cư châu Âu. Chương trình đầu tư bất động sản tại Síp sẽ mang đến cho các nhà đầu tư Việt Nam con đường ngắn nhất đến châu Âu.

 

Định cư châu Âu bằng cách tham gia chương trình Thị thực Vàng – Golden Visa

Con đường tiếp theo giúp các nhà đầu tư đi đến châu Âu phải kể đến chương trình Thị thực Vàng – Golden Visa của Bồ Đào Nha. Golden Visa được chính phủ Bồ Đào Nha áp dụng từ năm 2012. Chương trình giúp nhà đầu tư định cư tại Bồ Đào Nha và một bước đệm đến châu Âu. Tham gia chương trình này, nhà đầu tư cùng các thành viên trong gia đình sẽ được định cư châu Âu trong vòng 3 tháng và được hưởng trọn quyền công dân như người bản xứ.

 

Trải nghiệm mức sống cao với chi phí thấp, hệ thống y tế hiện đại

 

Khi định cư tại Bồ Đào Nha, bạn sẽ được hưởng những chính sách vô cùng ưu đãi chỉ dành riêng cho cư dân Bồ Đào Nha. Môi trường sống trong lành, chất lượng cuộc sống tốt, an ninh chính trị đảm bảo, chi phí thấp,…chính là những lý do bạn nên đầu tư vào Bồ Đào Nha.
Síp có tỷ lệ tội phạm thấp nhất châu Âu và là quốc gia an toàn thứ 5 tại đây. Trình độ học vấn của Síp đạt 99,1%, trở thành một trong những quốc gia có trình độ cao nhất thế giới. Thêm nữa, Síp cũng là một trong những vùng kinh tế trọng điểm của châu Âu. Đầu tư bất động sản tại Síp là con đường nhanh chóng giúp nhà đầu tư sinh sống tại quốc gia xinh đẹp này.

 

Định cư châu Âu để tận hưởng nền giáo dục tiên tiến

 

Khi định cư châu Âu bạn sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi của một công dân EU. Một trong số đó là được hưởng hệ thống giáo dục công miễn phí và chất lượng cao.

 

Tuy nhiên, khi tham gia đầu tư để cả gia đình định cư châu Âu. Con cái của nhà đầu tư sẽ được hưởng nền giáo dục tiên tiến tại châu Âu miễn phí. Nếu học trường tư đẳng cấp quốc tế như Cambridge thì chi phí chỉ bằng 1/3 so với du học sinh.
Chi phí này còn rẻ hơn so với hình thức học trường quốc tế ở Việt Nam. Đặc biệt, sau một thời gian (tùy thuộc vào số năm quy định của mỗi quốc gia), cả gia đình bạn sẽ có quốc tịch tại quốc gia bạn đầu tư và được hưởng mọi quyền lợi như công dân bản xứ. Đây là một hình thức đầu tư để định cư châu Âu nhanh nhất và an toàn nhất

 

Từ khóa:

Tin liên quan: