Harvey Law Group vinh dự nhận giải thưởng “Công ty Luật Di trú của Năm 2017”

Harvey Law Group vinh dự nhận giải thưởng “Công ty Luật Di trú của Năm 2017”

(GMT+7)
CHIA SẺ

(Hồng Kông – ngày 14.09.2017)

Harvey Law Group (HLG) rất tự hào khi được vinh danh là “Công ty Luật Di trú của Năm 2017” tại buổi trao giải thường niên The Macallan Asian Legal Business (ALB) Hong Kong diễn ra tại khách sạn Conrad vào ngày 08.09.2017, do Thomson Reuters tổ chức.

“Chúng tôi vinh dự được tổ chức ALB công nhận là công ty luật di trú hàng đầu tại Hồng Kông. Và chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, những người luôn tin tưởng, tín nhiệm và cổ vũ cho Harvey Law Group đạt được giải thưởng này.

Giải thưởng “Công ty Luật Di trú của Năm” là một minh chứng cho sự cống hiến không ngừng và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của HLG, song hành cùng các cam kết về việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đồng thời duy trì danh tiếng của công ty Luật trong toàn khu vực. Nhân cơ hội này, chúng tôi xin gửi lời chúc mừng đến những ứng viên sáng giá của vòng chung kết như Oldham, Li & Nie, Lewis Silkin và Baker McKenzie”, ông Jean-François Harvey, Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành toàn cầu của HLG phát biểu.

 

21743801_1590721770948087_1196718490052173267_o
 

Hình ảnh: Harvey Law Group

Giải thưởng Luật uy tín “The Macallan ALB Hong Kong Law Awards”, đến nay là năm thứ 16, vinh danh những thành tựu xuất sắc của các công ty luật hàng đầu, đội ngũ pháp lý nội bộ, những người đã đóng góp đáng kể cho sự phát triển của môi trường pháp lý ở Hồng Kông và trong khu vực. Người chiến thắng được bình chọn bởi hội đồng giám khảo độc lập gồm ít nhất 30 chuyên gia cao cấp hàng đầu trong ngành pháp lý, họ đã đánh giá toàn diện những ứng viên cuối cùng thông qua quy trình tuyển chọn nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo rằng người đạt giải là những người giỏi nhất trong lĩnh vực bình chọn.

11

Hình ảnh: Harvey Law Group

Về Harvey Law Group

Được sáng lập bởi luật sư Jean-François Harvey vào năm 1992, công ty Luật Harvey Law Group (HLG) đã có mặt tại nhiều quốc gia ở châu Á, Nam Mỹ và Trung Đông ngay từ những ngày đầu thành lập. Hiện nay, HLG đã phát triển thành một công ty luật quốc tế hàng đầu chuyên tư vấn luật di trú và luật kinh doanh, cung cấp dịch vụ trong vai trò đại diện pháp lý cho các doanh nghiệp và cá nhân liên quan đến định cư toàn cầu và các chiến lược thuế ở nhiều quốc gia. HLG có các văn phòng tại Hồng Kông, Bangkok, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hạ Môn, Phnom Penh, Yangon, Manila, Montreal, Miami, St. Kitts & Nevis, Antigua & Barbuda, Grenada và Dominica.

Nguồn: Harvey Law Group

Xem thêm một số hình ảnh về buổi lễ trao giải tại đây.

Từ khóa:

Tin liên quan: