NHỮNG CẢI CÁCH CỦA ST. KITTS & NEVIS VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ NHẬP QUỐC TỊCH

NHỮNG CẢI CÁCH CỦA ST. KITTS & NEVIS VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ NHẬP QUỐC TỊCH

(GMT+7)
CHIA SẺ

15/03/2016 — Thủ tướng của St. Kitts & Nevis, tiến sĩ Timothy Harris, đã nhấn mạnh những cải cách mới cho Chương trình đầu tư nhập quốc tịch của St.Kitts & Nevis trong cuộc họp báo chí vừa qua.

 

thu-tuong-st-kitts-nevis-timothy-morris
Thủ tướng của St. Kitts & Nevis, tiến sĩ Timothy Harris

Thủ tướng Harris khẳng định rằng “Chương trình đầu tư nhập quốc tịch của chúng tôi mở ra cơ hội cho kinh doanh toàn cầu hợp pháp. Chương trình hiện đã được cải tiến để thủ tục hành chính và pháp lý tốt hơn. “

 

Ngài thủ tướng cho biết những lý do đằng sau sự cải cách của Chương trình đầu tư nhập quốc tịch St. Kitts & Nevis là nhu cầu tái cơ cấu và định vị lại chương trình công dân, bao gồm cả việc thực hiện 20 kiến nghị của IPSA International – một công ty giảm thiểu rủi ro pháp lý.

 

Thủ tướng Harris tiến hành liệt kê một số tính năng mới cũng như các cải tiến vừa được giới thiệu bởi chính phủ cho chương trình Đầu tư nhập quốc tịch của St. Kitts & Nevis.

 

Phòng quản lý chương trình Đầu tư định cư nhập quốc tịch hiện đã áp dụng hệ thống quản lý hồ sơ 24/7. Hệ thống này có thể được các nhà cung cấp dịch vụ truy cập và theo dõi trực tuyến tình trạng của hồ sơ đã gửi vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày và bất cứ ngày nào trong tuần.

 

“Hiệu suất đang được cải thiện và sau khi hoàn tất quá trình thử nghiệm, chúng tôi có thể cung cấp kết quả cho hồ sơ trong thời gian chỉ từ 45 đến 75 ngày – một trong những khoảng thời gian xử lý hồ sơ ngắn nhất thế giới. “

 

Ngoài ra, trong bài phát biểu với các bên liên quan trong ngành công nghiệp hộ chiếu tại hội nghị IPSA International Conference, ông Harris đã phát biểu “Chủ trương của tôi kể từ khi trở thành thủ tướng chính là mong muốn khôi phục lại uy tín cho chương trình Đầu tư cấp quốc tịch St. Kitts & Nevis. Tuy nhiên, tôi muốn đảm bảo với bạn rằng khi chúng tôi tuyên bố sẽ cung cấp một sản phẩm trong một thời gian ấn định, chúng tôi sẽ thực hiện được. Chúng tôi đang nỗ lực loại bỏ sự chậm trễ không cần thiết trong quá trình xử lý hồ sơ. Những cải cách của chúng tôi cho Chương trình Đầu tư nhập quốc tịch sẽ dẫn đến hiệu quả cao nhất. “

 

Thủ tướng nhấn mạnh: “Chúng tôi hy vọng sau khi thực hiện tất cả các thay đổi nội bộ, điều chỉnh cơ sở hạ tầng hành chính và đưa các thay đổi cần thiết vào thực tế, chương trình Đầu tư cấp quốc tịch của St. Kitts và Nevis sẽ một lần nữa dẫn đầu các chương trình đầu tư định cư của vùng Caribbean “.

 

NHỮNG CẢI CÁCH CỦA ST. KITTS & NEVIS VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ NHẬP QUỐC TỊCH

 

Dự án Park Hyatt thuộc chương trình Đầu tư cấp quốc tịch của St.Kitts & Nevis

 

Thủ tướng Harris từng viếng thăm Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội theo lời mời của Luật sư Jean Francois Harvey, Giám đốc điều hành Harvey Law Group toàn cầu vào tháng 11/2014. Hiện tại Harvey Law Group (HLG) vẫn giữ mối quan hệ mật thiết và không ngừng xúc tiến, giới thiệu chương trình đầu tư định cư St. Kitts & Nevis. HLG là đối tác độc quyền với Range Developments triển khai chương trình đầu tư vào dự án Park Hyatt St. Kitts & Nevis, đây cũng là khách sạn được The New York Post bình chọn là một trong 19 khách sạn đáng đến nhất năm 2016.

 

Theo Caribbean News Now

 

Từ khóa:

Tin liên quan: