ĐỊNH CƯ TẠI CANADA – QUỐC GIA TUYỆT VỜI CHO NGƯỜI VIỆT

ĐỊNH CƯ TẠI CANADA – QUỐC GIA TUYỆT VỜI CHO NGƯỜI VIỆT

(GMT+7)
CHIA SẺ

Là một quốc gia tuyệt vời luôn hấp dẫn nhiều người trên thế giới định cư. Định cư tại Canada, đất nước phát triển tiên tiến là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Để đem lại cho bản thân và gia đình có một cuộc sống chất lượng, môi trường sống văn minh hiện đại

Định cư tại Canada – quốc gia tuyệt vời cho người Việt

Đúng vậy, Canada là đất nước có văn hóa phong phú đa dạng, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, con người thân thiện. Ngoài ra,Canada còn là “miền đất hứa” được nhiều doanh nhân và gia đình lựa chọn định cư vì môi trường kinh tế phát triển, cơ sở vật chất hiện đại, nền giáo dục chất lượng cao và một xã hội đa văn hóa với chế độ phúc lợi cực kì tốt.

Chính những điều này là những lí do thu hút người dân Việt Nam và cả các quốc gia khác trên thế giới lựa chọn xứ sở lá phong đỏ là nơi mà mình muốn định cư.

5

Văn hóa phong phú

Sự hội tụ của nhiều dân tộc khác nhau trên thế giới, góp phần làm cho nét văn hóa của Canada thêmnphong phú và đa dạng. Số người nhập cư tại Canada ngày càng tăng, đến từ khắp mọi miền đất nước, chính điều này đã tạo nên vẻ đẹp văn hoá cho xứ sở lá phong đỏ.

Người dân Canada

Người dân Canada nổi tiếng là thân thiện và rất lịch thiệp. Nếu bạn để ý sẽ thấy, khi giao tiếp với người Canada, nghi thức đầu tiên là bắt tay và song song đó là nhìn thẳng mắt người đối diện, bày tỏ sự tôn trọng và thân thiện trong quá trình giao tiếp. Mặc dù tỏ ra thân thiện nhưng họ luôn giữ khoảng cách nhất định và tránh đụng chạm khi cần thiết.

Cảnh quan thiên nhiên

Canada có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, mỗi năm thu hút số lượng lớn khách du lịch trên toàn thế giới đến tham quan du lịch. Thiên nhiên đã rất ưu ái khi mang đến cho Canada một vẻ đẹp lãng mạn, đặc biệt là khung cảnh rực rỡ 7 sắc cầu vồng của những cánh rừng bắt đầu thay lá.

Không chỉ có thể mà còn có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: thác Niagara hùng vĩ, ngắm bầu trời ở thị trấn Yellow Knife, hay dạo chơi ở Công viên Stanley với gam màu xanh tươi mát, đón bình minh trên dãy núi tuyết Kananaskis hay trải hồn trên những cánh đồng hoa hướng dương ở Saskatchewan, bạn sẽ thực sự bị Canada mê hoặc bởi những cảnh đẹp mà không thể có ở nơi nào khác trên thế giới.

Không chỉ rực rỡ bởi những hòn đảo thơ mộng, hay khu rừng nguyên sinh tươi mát mà ở Canada bạn sẽ phải rung động bởi những cánh đồng hoa tulip rực rỡ sắc màu, hay những cánh đồng hoa hướng dương rạng ngời trong sương sớm.

Chính sách y tế và phúc lợi xã hội

Chính phủ Canada hỗ trợ về các chương trình trợ cấp xã hội, hỗ trợ nhà ở, miễn phí dịch vụ y tế, và các dịch vụ an sinh xã hội khác được hỗ trợ tối đa cho người dân nơi đây. Phần lớn người dân sống tại quốc gia này, đều cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ y tế và các chính sách phúc lợi xã hội của chính phủ.

An toàn và an ninh đảm bảo

Xứ sở lá phong đỏ là một trong những quốc gia có tỷ lệ tội phạm thấp nhất trên thế giới. Tại Canada, cảnh sát luôn sẵn sàng hỗ trợ người dân, luật kiểm soát dùng súng chặt chẽ và một hệ thống tư pháp công bằng và minh bạch, làm cho Canada trở thành một quốc gia an toàn và đáng sống đối với mọi người dân.

Hiện nay Canada được rất nhiều người trên thế giới chọn làm địa điểm sinh sống, lựa chọn định cư Canada là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Từ khóa:

Tin liên quan: