Những Trải Nghiệm Thú Vị Mà Bạn Sẽ Cảm Nhận Khi Định Cư Tại Mỹ

Những Trải Nghiệm Thú Vị Mà Bạn Sẽ Cảm Nhận Khi Định Cư Tại Mỹ

(GMT+7)
CHIA SẺ

Định cư Mỹ vốn là mơ ước của nhiều người trên thế giới và sớm đã trở thành xu hướng “hot” của những doanh nhân thành đạt. Không chỉ có nền kinh tế lớn mạnh mà nước Mỹ còn mang những nét đẹp về văn hóa cùng với những kỳ quan thiên nhiên phong phú, đa dạng. Chính điều này đã khiến nước Mỹ trở thành nơi định cư lý tưởng, nếu bạn cơ hội sinh sống tại nơi này thì nhất định phải trải nghiệm những điều tuyệt vời sau đây.

Những trải nghiệm thú vị khi định cư Mỹ:

Trải nghiệm văn hóa đặc trưng của Mỹ

– Khi nhắc đến nền văn hóa Mỹ người ta thường biết đến khái niệm “melting pot” và “salad bowl”. Nó dùng để chỉ sự đa dạng chủng tộc của Mỹ, tuy nhiên, dù vậy văn hóa Mỹ vẫn mang nét đặc trưng và bản sắc riêng của từng sắc tộc được gìn giữ theo thời gian. Khi định cư tại Mỹ bạn sẽ được trải nghiệm rõ những điều thú vị này.

van-hoa-hoa-ky

Văn hóa nước Mỹ

– Một nét đặc trưng nữa của văn hóa Mỹ đó là họ luôn đặt quyền bình đẳng của con người lên hàng đầu. Vì vậy, dù bạn là công dân Mỹ hay người ngoại quốc đều được đối xử công bằng trên sự tôn trọng lẫn nhau. Đó là một nét đẹp văn hóa của Mỹ mà không phải nơi nào cũng có được.

Những địa điểm nên trải nghiệm ở Mỹ

– Khi định cư tại nước Mỹ, bạn nên trải nghiệm một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng nơi đây. Nước Mỹ rất nổi tiếng với khu vui chơi nhân tạo với những khu rừng nguyên sinh đồ sộ. Bạn có thể thăm công viên vui chơi, xem các show trình diễn của cá voi, chiêm ngưỡng cây thông General Sherman khổng lồ 2.700 tuổi với chiều cao 275 feet (mét).

789126

Bãi biển Venice

– Đặc biệt, khi định cư tại Mỹ bạn không thể bỏ qua bãi biển Venice. Đây là một trong những bờ biển nổi tiếng thuộc vùng Los Angeles có độ dài 3 dặm. Hàng năm nơi đây thu hút hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước tới Venice. Bạn có thể tận hưởng cảm giác tuyệ vời khi đạp xe dọc bờ biển ngắm hoàng hôn, xem nghệ sĩ biểu diễn trên đường phố, trượt ván, tắm nắng…

– Một trong những điểm đến nổi tiếng của Mỹ không thể bỏ qua đó là Disneyland. Đây là nơi sản xuất và thực hiện những bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, bạn có thể đến tham quan một số thành phố lớn của Mỹ như: New York, Los Angeles, Washington DC, San Francisco, Hawaii…

Tham khảo thêm: Có tới 26 khu định cư ở Mỹ tên Moscow

Trải nghiệm về ẩm thực Mỹ

– Ẩm thực là một trong những đặc trưng khá thú vị mà bạn nên trải nghiệm khi định cư tại Mỹ. Ẩm thực Mỹ được ví như 1 “nhà bếp khổng lồ” với những món ăn phong phú và hương vị tuyệt hảo của thế giới quy tụ lại tạo thành nét đặc trưng mà không quốc gia nào sánh được.

 

american_dood

Ẩm thực nước Mỹ

– Sống ở nước Mỹ bạn sẽ được trải nghiệm bất kỳ hương vị nào từ vị béo ngậy của pho mát, bơ của châu Âu, vị nồng nàn màu sắc cả châu Mỹ La tinh, hay sự hòa quyện giữa vị cay nồng và tinh tế nhẹ nhàng của châu Á. Ẩm thực Mỹ được coi là một nét đặc trưng, độc đáo mang ấn tượng khó phai với du khách thế giới.

Trải nghiệm hoạt động mua sắm ở Mỹ

– Nước Mỹ được xem là một những thiên đường mua sắm tuyệt vời, vì vậy khi định cư Mỹ bạn không nên bỏ qua hoạt động này. Là một quốc gia phát triển bậc nhất thế giới, nên nước Mỹ có rất nhiều những trung tâm mua sắm và loại hình cửa hàng khác nhau. Bên cạnh đó, quốc gia này còn có hệ thống dày đặc những chợ trời, chợ lớn, khu phức hợp nhiều cửa hàng…

Trên đây là những trải nghiệm tuyệt vời mà chỉ khi định cư tại Mỹ bạn sẽ được cảm nhận hết. Hy vọng rằng, những chia sẻ này sẽ giúp bạn trang bị thêm những kiến thức bổ ích về nước Mỹ trước khi định cư tại quốc gia này.

Có thể bạn quan tâm: HOA KỲ VẪN ĐỨNG ĐẦU LỰA CHỌN RA NƯỚC NGOÀI ĐỐI VỚI NGƯỜI TRUNG QUỐC SIÊU GIÀU, CANADA ĐỨNG THỨ 2

Từ khóa:

Tin liên quan: