THỰC TRẠNG ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ TOÀN CẦU NĂM 2018

THỰC TRẠNG ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ TOÀN CẦU NĂM 2018

(GMT+7)
CHIA SẺ

THỰC TRẠNG ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ TOÀN CẦU NĂM 2018

Thành phố Hồ Chí Minh 2018 – Beacon Events, với sự tài trợ của Tập đoàn Harvey Law Group, tự hào giới thiệu Hội nghị Thượng đỉnh về đầu tư định cư tại thành phố Hồ Chí Minh. Hội nghị nhằm cung cấp cho các nhà đầu tư Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, các thông tin toàn diện và chuyên sâu về chương trình đầu tư định cư toàn cầu.

Hội nghị Thượng đỉnh về đầu tư định cư (IIS) lần đầu tiên đã diễn ra tại Hồng Kông vào năm 2013.

Vào năm 2016, Hội nghi Thượng đỉnh (IIS) được tổ chức vào ngày 10 – 11 tháng 11 năm 2016 tại Đông Nam Á với chủ đề chủ yếu tập trung vào “các con đường thay thế để đến với định cư”. Một trong những điểm nhấn của chương trình là phần xuất hiện đặc biệt của Hoa hậu Hoàn Vũ “Natalie Glebova” 2005, cô ấy chia sẻ về cuộc đời của bản thân và với quyết định định cư tại châu Á.

Tiếp theo sự thành công năm 2016, ngày 9 – 10 tháng 11 năm 2017 Hội nghị Thượng đỉnh đầu tư định cư (IIS) đã trở lại tại Intercontinental Bangkok và trở nên thú vị hơn. IIS là sự kiện duy nhất tại khu vực Đông Nam Á dành cho các đơn vị di trú và tầng lớp siêu giàu đến từ Thái Lan, Việt Nam và các nước láng giềng khác, các cơ hội đầu tư và định cư ra nước ngoài. Hội nghị diễn ra hai ngày không chỉ cung cấp những phương thức tiếp cận chưa từng có đến thị trường nhà đầu tư Đông Nam Á; đồng thời nghiên cứu những thói quen đang dần thay đổi của các quốc gia này và các vấn đề về thuế đang tạo ra nhiều sự lựa chọn đầu tư cho các cá nhân siêu giàu.

IIS 2018 (2)

NHỮNG THAY ĐỔI CỦA EB-5 ĐỐI VỚI NHÀ ĐẦU TƯ VIỆT – ĐƯỢC TỔ CHỨC BỞI BEACONS EVENTS VÀ TÀI TRỢ CỦA TẬP ĐOÀN HARVEY LAW GROUP TẠI HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Năm nay, Hội nghị Thượng đỉnh đầu tư định cư (IIS) với những thành công tiếp nối từ các năm trước đã tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 18 – 20 tháng 04 năm 2018.
Với sự tham gia gần 200 đại biểu và các diễn giả chính, bao gồm: Bà Kaisha Ince, Chủ tịch Ủy ban Đầu tư Nhập tịch Grenada (CBIC); Nestor Alfred, Giám đốc Điều hành, Chương trình Nhập tịch St Lucia thông qua đầu tư; Jean-Francois Harvey, Giám đốc điều hành toàn cầu – Tập đoàn Harvey Law Group và Ông Guillaume Matz, Luật sư – Tập đoàn Harvey Law Group; Đại sứ Loannis Raptakis – Đại sứ quán Hy Lạp; và rất nhiều đại biểu khác.

Bên cạnh đó, các đại biểu sẽ có được thông tin mới nhất về các chương trình đầu tư định cư từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Hoa Kỳ, Liên minh châu Âu, Canada, Caribê, Úc và New Zealand.

Ngoài ra, tại hội nghị, các diễn giả còn trình bày những thay đổi của chương trình EB-5 và những tác động đến các nhà đầu tư Việt Nam.

Các chủ đề nổi bật của năm nay bao gồm:

o Đánh giá nhu cầu đang gia tăng đối với đầu tư di trú tại Việt Nam hiện nay.

o Thấu hiểu tâm lý – Quan hệ tương hỗ giữa quản lý tài sản/ kế hoạch thuế/ bất động sản cho các cá nhân giới siêu giàu (HNWI).

o Hoạch định thuế cho định cư Hoa Kỳ.

o Cơ hội đầu tư vùng Caribe – Môi trường ưu đãi cho hoạt động kinh doanh, thuế và thân thiện đối với nhà đầu tư Việt.

o Các lựa chọn đầu tư thay thế ở Châu Á, Châu Âu, Úc – New Zealand và Canada.

IIS 2018

Tổng Giám đốc Irene Tang – Beacon Events, nhận xét, “Chúng tôi hy vọng sự quan tâm của các nhà đầu tư trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng sẽ ngày càng gia tăng trong lĩnh vực này. Hội nghị Thượng đỉnh đầu tư định cư đã diễn ra tại Dubai, Việt Nam và sắp tới là sẽ diễn ra ở Singapore. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để người trong ngành có thể phát triển mạng lưới kinh doanh toàn cầu của họ và đồng thời cập nhật trực tiếp những thay đổi về thị trường, thông tin chuyên sâu về chương trình về đầu tư định cư. Chúng tôi một lần nữa rất hân hoan khi được hợp tác với Tập đoàn Luật Harvey Law Group năm 2018”.

Xem video IIS 2016 tại đây

GIỚI THIỆU VỀ BEACON EVENTS

Beacon là nhà tổ chức hội nghị và triển lãm lớn, chuyên về các sự kiện quốc tế hạng nhất nhằm đáp ứng được những thách thức mà các ngành kinh doanh chính đang phải đối mặt hiện nay. Beacon tập trung vào các sự kiện quy mô lớn, thu hút nhiều người tham dự được nghiên cứu độc lập và phù hợp nhằm cung cấp thông tin thị trường minh bạch. Từ Tài chính & Đầu tư, Viễn thông, Công nghệ và Thương mại, Công nghệ Sinh học & Khoa học Đời sống, Pháp luật, Sự kiện & Giải trí, chúng tôi cung cấp các thông tin kinh doanh quan trọng có thể dẫn đến thành công.
www.beaconevents.com

Nguồn: Harvey Law Group

Từ khóa:

Tin liên quan: