THỰC TRẠNG ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ TOÀN CẦU TRÌNH BÀY BỞI BEACONS EVENTS VÀ TẬP ĐOÀN HARVEY LAW GROUP CHỈ CÓ TẠI HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH ĐÔNG NAM Á

THỰC TRẠNG ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ TOÀN CẦU TRÌNH BÀY BỞI BEACONS EVENTS VÀ TẬP ĐOÀN HARVEY LAW GROUP CHỈ CÓ TẠI HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH ĐÔNG NAM Á

(GMT+7)
CHIA SẺ

Ngày 2 tháng 10 năm 2017

Bangkok 2017- Beacon Events, với sự hỗ trợ của Tập đoàn Harvey Law Group, tự hào giới thiệu Hội nghị Thượng đỉnh Đông Nam Á lần thứ 2 về đầu tư định cư tại Bangkok. Hội nghị nhằm cung cấp cho các nhà đầu tư Đông Nam Á các thông tin toàn diện và chuyên sâu về chương trình di trú toàn cầu hay còn được gọi là “Chương trình Nhập tịch thông qua đầu tư”.

Năm 2016, Hội nghi Thượng đỉnh về đầu tư định cư (IIS) lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 10 – 11 tháng 11 năm 2016 tại Đông Nam Á với chủ đề chủ yếu tập trung vào “các con đường thay thế để đến với định cư”. Sự kiện đạt được thành công rực rỡ với hơn 200 đại biểu đã tham dự và các diễn giả chính bao gồm; Ông Roosevelt Skerrit, Thủ tướng Chính phủ của nước Thịnh vượng chung Dominica; Chris Magrath, Đối tác cấp cao, Magrath LLP; Jean-Francois Harvey, Giám đốc điều hành toàn cầu – Tập đoàn Harvey Law Group và Ông Bastien Trelcat, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á – Tập đoàn Luật Harvey Law Group; Peter Joseph, Giám đốc Điều hành IIUSA; Cindy Emmanuel-Mclean, Giám đốc điều hành, Chương trình Nhập tịch St Lucia thông qua đầu tư; và rất nhiều đại biểu khác. Một trong những điểm nhấn của chương trình là phần xuất hiện đặc biệt của Hoa hậu Hoàn Vũ “Natalie Glebova” 2005, cô ấy chia sẻ về cuộc đời của bản thân và với quyết định định cư tại châu Á.

 

^5253E468892B8D1B6FB8F90F0DB3644F20CDF3CBE0B2A5B336^pimgpsh_fullsize_distr 

Hình ảnh: Harvey Law Group

 

Vào ngày 9 – 10 tháng 11 năm 2017 Hội nghị Thượng đỉnh đầu tư định cư (IIS) năm 2017 đã trở lại tại Intercontinental Bangkok và trở nên thú vị hơn. IIS là sự kiện duy nhất tại khu vực Đông Nam Á dành cho các đơn vị di trú và tầng lớp siêu giàu đến từ Thái Lan, Việt Nam và các nước láng giềng khác, các cơ hội đầu tư và định cư ra nước ngoài. Hội nghị diễn ra hai ngày không chỉ cung cấp những phương thức tiếp cận chưa từng có đến thị trường nhà đầu tư Đông Nam Á; đồng thời nghiên cứu những thói quen đang dần thay đổi của các quốc gia này và các vấn đề về thuế đang tạo ra nhiều sự lựa chọn đầu tư cho các cá nhân siêu giàu. Bên cạnh đó, các đại biểu sẽ có được thông tin mới nhất về các chương trình đầu tư định cư từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Hoa Kỳ, Liên minh châu Âu, Canada, Caribê, Úc và Quần đảo Thái Bình Dương.

Các chủ đề nổi bật của năm nay bao gồm:

• Tình trạng hiện tại về đầu tư và định cư tại Thái Lan, Việt Nam, thị trường các quốc gia Đông Nam Á.

• Quản lý tài sản cho các cá nhân giới siêu giàu (HNWI) – Xem xét việc quản lý và bảo vệ tài sản, Chiến lược thuế cho các nhà đầu tư.

• Các con đường nhập cư vào Hoa Kỳ thông qua hình thức đầu tư và những vấn đề cần xem xét liên quan đến thuế.

• Các lựa chọn đầu tư thay thế ở Châu Á, Caribbean, Châu Âu, Canada và Úc – New Zealand.

Diễn giả chính

• Phát biểu mở đầu của Ông Bastien Trelcat – Giám đốc điều hành Tập đoàn Luật Harvey Law Group

• Tiến sĩ Kristin Surak, Phó Giáo sư Chính trị, SOAS, Đại học London

• Ông Pruet Boobphakam, Chủ tịch Hội đồng Quản Trị, Thailand Elite

• Đại sứ Emmanuel Nathan, Giám đốc, Chương trình Nhập tịch thông qua đầu tư của đơn vị Dominica

Tổng Giám đốc Irene Tang – Beacon Events, nhận xét, “Chúng tôi mong đợi sự quan tâm ngày càng tăng trong lĩnh vực này. Hội nghị Thượng đỉnh đầu tư định cư đã diễn ra tại London, Hồng Kông, Dubai, Việt Nam và thật thú vị khi sắp tới diễn ra ở Bangkok. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để mọi người trong ngành phát triển mạng lưới kinh doanh toàn cầu của họ và đồng thời cập nhật trực tiếp thông tin về sự phát triển đầu tư định cư. Chúng tôi thêm một lần nữa rất vui mừng khi được hợp tác với Tập đoàn Luật Harvey Law Group”. Hội nghị Thượng đỉnh đầu tư định cư đã diễn ra trong hơn 4 năm và đây sẽ năm thứ 5 của Beacon phát triển thương hiệu này.

 

^945327E2A5526D960790105D1FEE577A1B0D9E2E0A384730B6^pimgpsh_fullsize_distr

Hình ảnh: Harvey Law Group

 

Ông Bastien Trelcat, Giám đốc điều hành – Tập đoàn Harvey Law Group khu vực Đông Nam Á, Nhà tài trợ chính của IIS cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng về sự thành công của Hội nghị Thượng đỉnh lần đầu tiên được tổ chức vào năm ngoái tại Bangkok. Đông thời, Harvey Law Group rất hân hạnh tiếp tục là nhà tài trợ chính của Hội thảo lần thứ 2 tại khu vực Đông Nam Á với nhiều đại biểu và giới cá nhân siêu giàu cùng lúc với việc mở rộng văn phòng gần đây của chúng tôi tại Myanmar và Campuchia”. Tập đoàn Luật Harvey gần đây đã vinh dự được nhận giải thưởng “ Công ty Luật Di trú của năm 2017” do Hiệp hội doanh nghiệp pháp lí Châu Á Macallan Asian Legal Business (ALB) trao tặng.

Đầu tư định cư là một lựa chọn thay thế mới của hoạt động đầu tư, vậy những ai nên tham dự? IIS đang mong đợi các đại biểu đến từ các công ty quản lý tài sản, các giải pháp khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp gia đình, các công ty di trú, các cơ quan xúc tiến đầu tư, và quan trọng nhất là các cá nhân có nguồn thu nhập cao. Hội nghị mang đến những cơ hội mới để giao lưu giữa các công ty di trú toàn cầu, các luật sư, và tọa đàm với chuyên gia trong lĩnh vực này. Doanh nghiệp địa phương và khu vực đang cần đầu tư ở nước ngoài, gia đình di chuyển ra nước ngoài, hoặc tìm kiếm một tấm vé thông hành miễn thị thực, IIS 2017 sẽ cung cấp giải pháp cho những nhu cầu đó.

Được tổ chức bởi Beacon Events và Harvey Law Group, Hội nghị Thượng đỉnh Đông Nam Á tại Bangkok, sẽ diễn ra sau Hội nghị Thượng đỉnh Đông Á tại Hồng Kông từ ngày 6 – 7 tháng 7 năm 2017.

Để biết thêm thông tin hoặc đăng ký, vui lòng truy cập http: //asean.investmentimmigrationsummit. com hoặc 02-670-1848.

Xem IIS 2016: https://youtu.be/Q1NxYROEmYw

Để hiểu rõ thêm về đầu tư định cư,lĩnh vực đang ngày càng phát triển tại một trong những hội thảo uy tín nhất của năm. Đừng bỏ lỡ cơ hội để tìm hiểu về lĩnh vực này.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Hội nghị thượng đỉnh: Ông Bastien Trelcat – HARVEY LAW GROUP – btrelcat@harveylawcorporation.com, 02-670-1848

Tài trợ / Triển lãm / Truyền thông: Ms. Natt Kawinrachataprida – YSIS PR – natt@ysisasia.com, 085-831-9858

GIỚI THIỆU VỀ BEACON EVENTS

Beacon là nhà tổ chức hội nghị và triển lãm lớn, chuyên về các sự kiện quốc tế hạng nhất nhằm đáp ứng được những thách thức mà các ngành kinh doanh chính đang phải đối mặt hiện nay. Beacon tập trung vào các sự kiện quy mô lớn, thu hút nhiều người tham dự được nghiên cứu độc lập và phù hợp nhằm cung cấp thông tin thị trường minh bạch. Từ Tài chính & Đầu tư, Viễn thông, Công nghệ và Thương mại, Công nghệ Sinh học & Khoa học Đời sống, Pháp luật & Tuân thủ, sự kiện giải trí, chúng tôi cung cấp các thông tin kinh doanh quan trọng có thể dẫn đến thành công. www.beaconevents.com

GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN HARVEY LAW GROUP

Harvey Law Group (HLG) được thành lập ở Montréal vào năm 1992 bởi Jean François Harvey, đã duy trì sự hiện diện ở khắp Châu Á, Nam Mỹ và Trung Đông kể từ những ngày đầu tiên thành lập. Ngày nay công ty đã phát triển thành một Tập đoàn Luật kinh doanh và Di trú đa quốc gia Canada hàng đầu khu vực, HLG đã phát triển danh tiếng và uy tín trên toàn cầu về sự xuất sắc bởi sự ưu việt cung cấp các dịch vụ đại diện pháp lý đa dạng cho các doanh nghiệp và cá nhân. Với các văn phòng trên thế giới đặc biệt là ở Hồng Kông, Bangkok, Montreal, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Phnom Penh, Yangon, Miami, Manila, Antigua và Barbuda, St. Kitts và Nevis, Dominica và Grenada cùng với mạng lưới quốc tế và khu vực, HLG còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể cung cấp và hỗ trợ các dịch vụ đặc biệt cho các khách hàng khác nhau trên phạm vi toàn cầu.

Bastien Trelcat – Giám đốc điều hành khu vực Đông nam Á – btrelcat@harveylawcorporation.com

Nguồn: Harvey Law Group

Từ khóa:

Tin liên quan: