LIÊN TIẾP 3 KHÁCH HÀNG NHẬN THƯ CHẤP THUẬN START UP VISA

LIÊN TIẾP 3 KHÁCH HÀNG NHẬN THƯ CHẤP THUẬN START UP VISA

(GMT+7)
CHIA SẺ

Trong khi tất cả các thông tin phòng chống và cập nhật tình hình dịch bệnh Covid-19 tràn ngập trên các phương tiện thông tin đại chúng, đi kèm đó là ảnh hưởng của dịch bệnh lên tình hình kinh doanh của rất nhiều ngành nghề, thì công ty Luật quốc tế Harvey Law Group (HLG) may mắn có được niềm vui nho nhỏ tại thời điểm “sóng gió” này. Chúng tôi vừa nhận được 3 thư chấp thuận của 3 gia đình khách hàng thuộc chương trình Start-Up Visa Canada. Đây chính là động lực to lớn để giúp chúng tôi tiếp tục phấn đấu trong thời gian tới.

SUVC - HLG - Pic 1 SUVC - HLG - Pic 2

Nguồn: Harvey Law Group

Với sự nỗ lực của cả tập thể công ty, chúng tôi luôn mong muốn sẽ trở thành một đối tác đáng tin cậy, một đơn vị luôn đồng hành để giúp hiện thực hóa giấc mơ định cư nước ngoài của khách hàng. Bên cạnh Mỹ và Úc, Canada cũng là điểm đến hấp dẫn đối với người Việt. Nhưng với tình hình hiện tại, khi mà chương trình định cư Mỹ diện EB5 tăng mức đầu tư lên 900.000 USD hay các điều kiện của chương trình định cư Úc trở nên gắt gao hơn, thì chương trình Thị thực Khởi nghiệp – Liên bang của Bộ Di trú Canada là lựa chọn hợp lý ở thời điểm hiện tại với mức đầu tư chỉ 300.000 CAD (~5,3 tỷ đồng) và không yêu cầu chứng minh tài chính.

Là công ty Luật Canada, chúng tôi đã cùng đồng hành với hàng trăm khách hàng kể từ khi chương trình Start Up Visa chính thức đi vào hoạt động vào ngày 1/4/2013. Không giống như phần lớn các công ty di trú khác trên thị trường, HLG là một công ty luật Canada được cấp phép hợp lệ bởi Bộ Tư Pháp Việt Nam. Như vậy, chúng tôi có trách nhiệm pháp lý đối với khách hàng của mình; các hành động thực hiện thay mặt cho khách hàng luôn được bảo đảm ở tiêu chuẩn pháp lý cao nhất.

SUVC - HLG - Pic 3

Nguồn: Harvey Law Group

Cùng với mạng lưới văn phòng trải dài từ châu Âu, châu Á – Thái Bình Dương, châu Mỹ, châu Phi, Đông Nam Á và khu vực Trung Đông, HLG còn sở hữu một đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp với nền tảng kiến thức vững vàng sẵn sàng cung cấp các dịch vụ tư vấn đầu tư định cư tốt nhất cho khách hàng trên phạm vi toàn cầu.

Một lần nữa, HLG xin gửi lời cảm ơn cũng như lời chúc mừng chân thành đến 3 gia đình khách hàng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi làm đơn vị tư vấn và thực hiện bộ hồ sơ định cư cho gia đình. Chúng tôi hi vọng sẽ luôn là người đồng hành đáng tin cậy với tất cả các khách hàng và cam kết sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất tuân thủ theo giá trị cốt lõi của Harvey Law Group.

Tìm hiểu thêm về quy trình đầu tư canda tại link này của Harvey Law Group tại:
https://www.dautudinhcu.com/quy-trinh-thu-tuc-dau-tu-dinh-cu-canada/ 

Từ khóa:

Tin liên quan: