TIẾP TỤC CHÚC MỪNG GIA ĐÌNH KHÁCH HÀNG CỦA HVG

TIẾP TỤC CHÚC MỪNG GIA ĐÌNH KHÁCH HÀNG CỦA HVG

(GMT+7)
CHIA SẺ

Tập đoàn Luật quốc tế Harvey Law Group (HLG) rất vui mừng khi liên tục có khách hàng thành công nhận đơn chấp thuận từ các chương trình khác nhau trong thời gian gấp rút chuẩn bị cho hội thảo tại Hồ Chí Minh (ngày 31/10) và Hà Nội (ngày 7/11) sắp tới.

Cụ thể, đã có thêm 1 gia đình khách hàng của Harvey Law Group nhận được Thư chấp thuận cấp Thường trú nhân vĩnh viễn (PR) cho cả gia đình thông qua chương trình Thị thực Khởi nghiệp của Chính phủ Canada (Canada’s Start-up Visa Program).

Khách hàng thành công chương trình Thị thực khởi nghiệp Canada của Harvey Law Group

Khách hàng thành công chương trình Thị thực khởi nghiệp Canada của Harvey Law Group

Điều đặc biệt hơn là thời gian xử lý hồ sơ của khách hàng thành công chỉ 8 tháng. Đây là mốc thời gian được ghi nhận là nhanh hơn mong đợi dành cho chương trình Thị thực Khởi nghiệp Canada, với thời gian trung bình dự kiến từ 12-16 tháng.

HLG là công ty Luật đại diện xử lý hồ sơ định cư đồng thời cũng sẽ hỗ trợ cho các khách hàng từ những bước đầu tiên nhằm đảm bảo cho những dự định tương lai của gia đình được hoàn thành một cách hiệu quả và tốt đẹp nhất.

Tại Việt Nam, HLG là đơn vị tiên phong cho chương trình Thị thực Khởi nghiệp Canada cũng như là đơn vị đã giúp nhiều gia đình thành công đến sinh sống tại quốc gia này với tư cách là Thường trú nhân vĩnh viễn thông qua chương trình Thị thực Khởi nghiệp.

Quý nhà đầu tư có kế hoạch định cư tại quốc gia lá phong đỏ này và mong muốn được cập nhật những thông tin mới và chính xác nhất, vui lòng liên hệ đến chúng tôi hoặc tham gia vào buổi hội thảo lớn nhất năm 2020 của Harvey Law Group để nhận được sự hỗ trợ trực tiếp 1-1 của đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dạn kinh nghiệm của chúng tôi.

————–

Harvey Law Group – Công Ty Luật Di trú Tốt Nhất với trên 28 năm kinh nghiệm

Hotline: 091 444 1016

[p]: +84 28 3910 7056

[e]: vietnam@harveylawcorporation.com

Từ khóa:

Tin liên quan: