4 LÝ DO NHÀ ĐẦU TƯ NÊN THAM GIA VÀO CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ – THỊ THỰC VÀNG BỒ ĐÀO NHA

4 LÝ DO NHÀ ĐẦU TƯ NÊN THAM GIA VÀO CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ – THỊ THỰC VÀNG BỒ ĐÀO NHA

(GMT+7)
CHIA SẺ

Vào tháng 10 năm 2012, chương trình “Thị Thực Vàng” đã được giới thiệu bởi các nhà chức trách Bồ Đào Nha để thu hút nguồn đầu tư nước ngoài vào đất nước. Chương trình thị thực này hiện đang được công nhận là chương trình di trú hấp dẫn nhất đối với các nhà đầu tư trên thế giới, một phần nhờ vào yêu cầu về thời gian cư trú tối thiểu của đương đơn.

Đất nước Bồ Đào Nha đã bắt đầu năm 2018 với một sự đổi mới kinh tế đầy tự tin, cho thấy một dự báo về sự tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ trong một số lĩnh vực như bất động sản và du lịch. 359 triệu Euro đã được đầu tư vào bất động sản thương mại trong quý đầu của năm 2017. Doanh số bán hàng cũng đã tăng rất mạnh trong năm 2017 và thị trường đã có sự thay đổi đáng kể trong nhận thức của người mua, nhất khi số lượng nhà đầu tư nhận ra tiềm năng của thị trường bất động sản Bồ Đào Nha ngày càng tăng.

Chính vì vậy, tại sao chúng ta lại không kết hợp chương trình “Thị thực Vàng” với một khoản đầu tư đầy tiềm năng?

Dưới đây là 04 lý do tại sao ngày càng nhiều nhà đầu tư trên thế giới đang bị thu hút và mong muốn tham gia Chương trình “Thị thực Vàng” của Bồ Đào Nha.

1. Không có hạn chế về quyền sở hữu tài sản nước ngoài tại Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha sẽ cấp giấy phép cư trú 05 năm cho các công dân không thuộc khối EU khi đầu tư tối thiểu 500.000 euro vào bất động sản trên toàn quốc. Hơn nữa, chi phí giao dịch thường thấp. Trên thực tế, thuế thu nhập và giá bất động sản cực kỳ cạnh tranh so với Việt Nam và các thủ đô khác ở khu vực Đông Nam Á.

2. Không cần xin thị thực để vào lãnh thổ Bồ Đào Nha

Đây là một trong những lý do khiến chương trình này được gọi là “Thị thực Vàng”. Nó cho phép bạn xuất/nhập cảnh mà không cần xin thị thực du lịch vào lãnh thổ Bồ Đào Nha và Châu Âu (Khu vực Schengen). Đây là một quyền lợi tuyệt vời cho những người muốn kết hợp giữa công việc và du lịch.

EU image cover

3. Bạn có thể tự do làm việc, sinh sống hoặc học tập tại Bồ Đào Nha

Ngoài ra, Giấy phép cư trú cho phép chủ sở hữu đi du lịch ở các nước trong khối Schengen 3 tháng trong khoảng thời gian 6 tháng. Điều này là rất thuận tiện cho các doanh nhân Việt Nam có nhu cầu đi du lịch đến châu Âu thường xuyên để theo dõi đầu tư hoặc mở rộng việc kinh doanh ở thị trường châu Âu.

4. Các thành viên trong gia đình có thể được bao gồm trong hồ sơ

Chương trình này hoàn toàn có thể mở rộng cho các thành viên trong gia đình mà không yêu cầu đầu tư thêm. Nhà đầu tư và người phụ thuộc có thể nộp đơn xin thường trú sau 05 năm và xin cấp quyền công dân sau 06 năm định cư.

Yêu cầu chính:

  • Bằng chứng giá trị đầu tư;
  • Thời gian cư trú tối thiểu 7 ngày trong năm đầu tiên và 14 ngày sau mỗi 2 năm;
  • Lý lịch tư pháp trong sạch từ quốc gia cư trú;
  • Bảo hiểm y tế có hiệu lực ở Bồ Đào Nha.

Xem thêm: 8 lý do để bạn lựa chọn định cư Bồ Đào Nha

Để hiểu rõ điều kiện và thủ tục của chương trình Thị thực Vàng Bồ đào Nha hay các,chương trình đầu tư định cư nào khác, vui lòng liên hệ đến Harvey Law Group để được hỗ trợ chi tiết.

Từ khóa:

Tin liên quan: