ĐỊNH CƯ DỄ DÀNG TẠI PHÁP NĂM 2018

ĐỊNH CƯ DỄ DÀNG TẠI PHÁP NĂM 2018

(GMT+7)
CHIA SẺ

Nước Pháp là một trong những quốc gia có số dân cư người gốc Việt sinh sống khá đông. Được biết đến là một trong những quốc gia thuộc nhóm G8, nhóm quốc gia có nền kinh tế phát triển vững mạnh, Pháp cũng là một trong những quốc gia mơ ước được định cư của nhiều người trên thế giới.

Có nhiều lý do để Pháp thu hút dân nhập cư như khí hậu và văn hóa tuyệt vời, cảnh quan và lối sống phong phú, đặc sắc. Pháp hiện nay ngày càng trở nên hấp dẫn, thu hút đầu tư nhiều hơn nhờ vào sự điều hành của Tổng thống Macron, người đã và đang chào đón các nhà đầu tư và doanh nhân đến Pháp.

France image cover

Định cư Pháp, các bạn sẽ có cơ hội biết được nhiều nền văn hóa của các nước khác nhau trong châu Âu. Bên cạnh đó, tiếng Pháp còn là thứ tiếng thông dụng phổ biến ở châu Âu, vậy nên các bạn có thể tự tin đi du lịch, khám phá các nước lân cận trong khu vực.

Hệ thống giáo dục nổi tiếng

Pháp có khoảng 200 trường đại học thuộc top các trường đại học nổi tiếng trên thế giới. Với nền giáo dục phát triển, cơ sở vật chất và trình độ giáo dục tân tiến, Pháp chính là nơi mà các sinh viên du học khát vọng muốn đặt chân tới học tập và sinh sống nơi đây. Hầu như mọi người đều biết, Pháp là một trong các quốc gia có hệ thống giáo dục chất lượng và học phí du học Pháp có thể được miễn phí ở vài trường đại học công lập. Vì thế, Pháp thu hút rất nhiều du học sinh trên toàn thế giới đến học tập và sinh sống. Tính đến nay, Pháp đang có khoảng 4.500 sinh viên và nghiên cứu sinh Việt Nam.

Điều kiện định cư tại Pháp

Trong số các diện đầu tư định cư hiện nay, diện Khởi Nghiệp là một con đường được xem là cách bảo đảm để thực hiện hoạt động một doanh nghiệp thành công tại Pháp.

  • Thành lập và vận hành một doanh nghiệp hợp pháp tại Pháp;
  • Trình bày một dự án mang tính đổi mới hoặc giải pháp giải quyết được các nhu cầu cho thị trường Pháp;
  • Được chấp thuận bởi một Cơ quan Chính phủ Pháp: DIRECCTE; và
  • Phối hợp với Tổ chức Hỗ trợ Khởi nghiệp Pháp được Chính phủ phê duyệt.

Pháp cung cấp những gì cho các nhà đầu tư?

Hộ chiếu Tài năng không chỉ cung cấp cho nhà đầu tư việc triển khai kinh doanh ở Pháp mà còn cung cấp một môi trường sống an toàn. Các doanh nhân và người phụ thuộc trực tiếp (vợ/chồng và trẻ em đến 18 tuổi) sẽ nhận được thẻ cư trú có thời hạn 4 năm (có thể xin gia hạn).

Hộ chiếu Tài năng sẽ cho phép cả gia đình sống, làm việc, học tập tại Pháp với quyền lợi như được miễn phí vào hệ thống Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe uy tín. Hơn thế nữa, những người sở hữu Hộ chiếu Tài năng có quyền đi lại tự do trong khối Schengen (26 quốc gia) trong một khoảng thời gian có thể lên đến 6 tháng mỗi năm.

Hộ chiếu Tài năng cũng là một cầu nối đảm bảo cho việc nộp hồ sơ nhận thường trú nhân vĩnh viễn hoặc quốc tịch Pháp. Sau 5 năm cư trú liên tục, nhà đầu tư có cơ hội trở thành nhận thường trú nhân vĩnh viễn hoặc nhập quốc tịch Pháp.

Hộ chiếu Tài năng là cơ hội giúp mở ra những cánh cửa cho các nhà đầu tư và doanh nhân đến từ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Harvey Law Group, với hơn 25 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn luật doanh nghiệp và luật di trú, được vinh dự là một trong những công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ pháp lý cho chương trình đầu tư định cư tại Pháp.

Quý nhà đầu tư quan tâm đến chương trình đầu tư định cư tại Pháp, vui lòng liên hệ với HLG để được tư vấn thông qua số Hotline: 091 444 1016

Tham khảo thêm:

Từ khóa:

Tin liên quan: