ĐẦU TƯ KHU NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP 6 SAO, NHẬN NGAY HỘ CHIẾU GRENADA

ĐẦU TƯ KHU NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP 6 SAO, NHẬN NGAY HỘ CHIẾU GRENADA

(GMT+7)
CHIA SẺ

Bạn đang có dự định đầu tư vào một khu nghỉ dưỡng cao cấp 6 sao tại một trong những hòn đảo đẹp nhất vùng Caribbean? Dự án Six Senses La Sagesse Grenada – dự án độc quyền của công ty Luật Harvey Law Group chính là sự lựa chọn lý tưởng cho dự định của các nhà đầu tư. Nhà đầu tư và cả gia đình có thể nhận được hộ chiếu thứ hai và quyền công dân Grenada trọn đời cùng với những ưu đãi về thuế khác.

Được biết đến với tên gọi “Hòn đảo gia vị” (Isle of Spice), Grenada là một trong những hòn đảo tráng lệ nhất ở khu vực Tây Ấn. Những đỉnh núi hùng vĩ, những đồn điền gia vị cùng với các khu rừng nhiệt đới tươi tốt và những bãi biển cát trắng, vàng với những vịnh nhỏ ẩn giấu đã tạo nên một vẻ đẹp hoang sơ đến lạ kỳ.

Dự án đầu tư Six Senses La Sagesse Grenada là dự án hợp tác độc quyền giữa Công ty Luật Harvey Law Group (HLG) và Tập đoàn Range Developments. Dự án đã được Chính phủ Grenada phê duyệt vào ngày 15 tháng 3 năm 2019. Với việc HLG được chọn làm đối tác chiến lược, độc quyền tại khu vực Đông Nam Á, các nhà đầu tư Việt Nam và các quốc gia khác cùng khu vực có thêm lựa chọn trong việc sở hữu hộ chiếu thứ hai, hay còn được gọi là Hộ chiếu Vàng Grenada.

Với mức đầu tư chỉ từ 220.000 USD thông qua cơ cấu hợp tác giới hạn, nhà đầu tư sẽ nhận về phần lợi ích hấp dẫn bao gồm 7 đêm nghỉ dưỡng hàng năm tại Khu nghỉ dưỡng Six Senses La Sagesse Grenada trong thời gian lưu giữ cổ phần và có khả năng nhận được lợi tức dự kiến dao động từ 2-5%/năm.

6S GND cover

Lý do nên đầu tư để sở hữu Hộ chiếu Vàng Grenada

Chương trình Đầu tư Nhập quốc tịch Grenada bắt đầu được giới thiệu vào tháng 8 năm 2013. Các đương đơn được chấp thuận sẽ được cấp quyền công dân Grenada trọn đời. Đây còn là một trong những hộ chiếu hàng đầu thế giới, cho phép được miễn thị thực khi xuất/nhập cảnh tại Trung Quốc và Liên minh châu Âu. Đáng chú ý hơn, Grenada là quốc gia duy nhất tại vùng Caribbean cho phép những đương đơn được chấp thuận nộp hồ sơ xin Thị thực Đầu tư E-2 của Mỹ. Hơn nữa, nhà đầu tư không cần phải ghé đến hay lưu trú ở Grenada trong quá trình nộp hồ sơ.

Một số lợi ích chính của chương trình Đầu tư Nhập quốc tịch Grenada:

  • Nhận được Quyền công dân vĩnh viễn cho nhà đầu tư và các thành viên phụ thuộc bao gồm vợ/chồng, con cái, cha mẹ và anh chị em ruột;
  • Quyền công dân được truyền lại cho các thế hệ sau;
  • Không yêu cầu đi đến hoặc lưu trú tại Grenada;
  • Hộ chiếu Grenada sẽ được cấp chỉ từ 90 đến 120 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ;
  • Hệ thống thuế ưu đãi;
  • Công dân Grenada có thể được miễn thị thực tới hơn 130 quốc gia, bao gồm Vương quốc Anh, Nga, Trung Quốc, các nước châu Âu trong khối Schengen và hầu hết các quốc gia trong khối thịnh vượng chung Anh;
  • Có thể xin Thị thực đầu tư E-2 của Mỹ;
  • Quyền công dân Grenada cho phép nhà đầu tư cư trú và làm việc tại đảo quốc này;
  • Cho phép song tịch và sẽ không cần phải thông báo cho quốc gia hiện tại của mình về việc có 2 quốc tịch;
  • Cung cấp các lựa chọn thoái vốn, giúp nhà đầu tư nhận biết các khoản vốn và thu nhập nhận được từ các khoản đầu tư sau thời gian 5 năm.

Lý do nên lựa chọn đầu tư vào khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 6 sao?

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 6 sao tọa lạc ngay trên bãi biển Grand Anse tuyệt đẹp và thanh bình của Grenada, chỉ cách sân bay Quốc tế Maurice Bishop 15 phút lái xe. Khu bảo tồn đảo nhiệt đới nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng sẽ giúp du khách thư giãn, nghỉ ngơi và làm đẹp. Ngoài ra, du khách còn được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên được tạo nên bởi những cành cọ đung đưa và đường chân trời trên đại dương rộng lớn, mang đến sự hòa quyện giữa nghệ thuật và phong cảnh làm cho bãi biển trở nên đẹp như tranh vẽ. Và tất cả những điều trên chỉ có tại khu nghỉ dưởng đẳng cấp 6 sao mang thương hiệu Six Senses.

6S GND image

Tất cả biệt thự tại đây đều có hồ bơi riêng với tầm nhìn hướng ra biển và khu vực bể bơi. Tất cả các thiết kế đều mang hơi hướng hiện đại hòa lẫn với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh cùng những vật liệu thân thiện với môi trường. Cùng với phong cách và dịch vụ hoàn hảo, Six Senses La Sagesse Spa có rất nhiều liệu pháp trị liệu đặc biệt cũng như các phương pháp giúp hồi phục và trẻ hóa cơ thể chỉ có ở vùng Caribbean, đảm bảo mang lại cho du khách cảm giác vô cùng thoải mái và thư giãn.

Hãy trở thành cổ đông của Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Caribbean

Bạn đã sẵn sàng để trở thành một trong những nhà đầu tư của dự án nghỉ dưỡng sang trọng độc nhất tại vùng Caribbean? Hãy liên hệ ngay đến Harvey Law Group để được hỗ trợ chi tiết về các điều kiện và thủ tục của chương trình Đầu tư Nhập quốc tịch Grenada.

Từ khóa:

Tin liên quan: