NHỮNG ĐẶC QUYỀN KHI ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN SIX SENSES

NHỮNG ĐẶC QUYỀN KHI ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN SIX SENSES

(GMT+7)
CHIA SẺ

Du lịch biển luôn chiếm vị thế mạnh nhất trong ngành công nghiệp không khói. Với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, vùng biển Caribbean luôn là điểm thu hút các nhà đầu tư. Cùng với đó, bất động sản ngành du lịch tại St. Kitts & Nevis đang rất có giá trị nên nhiều nhà đầu tư nước ngoài đã lựa chọn hình thức nhập tịch bằng cách đầu tư vào một dự án bất động sản tại đây.

 

ttttExisting Six Senses.

Khu nghỉ dưỡng Six Senses – một thương hiệu đã không còn quá xa lạ với các nhà đầu tư Việt. Tại St.Kitts, dự án Six Senses tọa lạc tại phía tây của đảo quốc xinh đẹp này, bạn chỉ mất khoảng 30 phút lái xe dọc theo đường bờ biển để đến thủ đô Basseterre và sân bay quốc tế.

Six Senses St. Kitts trước đây là một khu đồn điền mía đường với những ngọn đồi thoai thoải trải dài xuống bờ biển đầy cát phía trước vùng biển Caribbean. Đảo quốc là nơi cho du khách có thể dành thời gian cho riêng mình, gia đình, những người yêu thương và hòa mình cùng với thiên nhiên.

Những đặc quyền hấp dẫn khi đầu tư vào dự án Six Senses St.Kitts:

1. Mức đầu tư:

– Số tiền đầu tư là 220.000 USD(~5 tỷ đồng), nhà đầu tư sẽ được cấp quyền công dân St. Kitts suốt đời với thời gian xử lý hồ sơ khoảng 04-06 tháng.

– Khi đầu tư vào dự án Six Senses ngoài việc được cấp quyền công dân với nhiều lợi ích giá trị kèm theo, nhà đầu tư còn được hưởng 07 đêm tại Park Hyatt St.Kitts trong thời gian thi công dự án Six Senses St.Kitts và 07 đêm tại Six Senses St.Kitts trong thời gian lưu giữ cổ phần.

2. Những lợi ích cá nhân và cả gia đình

– Quyền công dân được cấp suốt đời, con cái dưới 30 tuổi và cha mẹ của đương đơn trên 55 tuổi có thể đi cùng hồ sơ (không giới hạn số người phụ thuộc), được truyền lại cho thế hệ sau, được quyền giữ quốc tịch Việt Nam.

– Được miễn thuế thu nhập tại nước ngoài.

– Miễn thị thực du lịch đến hơn 150 quốc gia, bao gồm cả khối Schengen (26 quốc gia châu Âu), Vương quốc Anh, Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore.

Ngoài những đặc quyền trên còn rất nhiều những lợi ích khác đang chờ đón các nhà đầu tư. Các nhà đầu tư có thể liên hệ trực tiếp công ty luật Harvey Law Group đồng thời cũng là người đại diện độc quyền cho dự án Six Senses để được hỗ trợ chi tiết. Hotline: 091 444 1016.

Từ khóa:

Tin liên quan: