cách định cư canada nhanh nhất

Cách định cư tại Canada nhanh nhất hiện nay

(GMT+7)
CHIA SẺ

Với nền kinh tế phát triển, Canada được đánh giá là một trong các quốc gia đáng sống nhất hiện nay, phúc lợi xã hội cũng được rất quan tâm. Đây chính là điều mà hấp dẫn nhiều người trên thế giới đến định cư đầu tư vào mỗi năm. Dưới đây là một số cách định cư tại Canada nhanh nhất hiện nay, bạn có thể quan tâm tại bài viết dưới đây.

Định cư Canada có khó không?

Nhìn chung, các chính sách nhập cư của Canada được đánh giá là tích cực nhất trên thế giới. Chính phủ Canada luôn tạo điều kiện để công dân nước ngoài có thể đến học tập, sinh sống và làm việc tại đất nước này.

cách định cư canada nhanh nhất
Chính phủ Canada luôn tạo điều kiện để người nước ngoài đến định cư

Hiện nay, Canada có hơn 80 chương trình định cư với các diện khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu và khả năng của mỗi ứng viên. Nếu nhận xét một cách tổng quan thì định cư Canada không quá khắt khe như định cư ở Mỹ. Tuy nhiên, bạn vẫn phải cần đáp ứng các yêu cầu mà mỗi diện đặt ra để có thể định cư Canada.

Định cư theo diện đầu tư – Chương trình Thị thực Khởi nghiệp (Start-up visa)

Chương trình đầu tư định cư Canada Start-up Visa (Thị thực khởi nghiệp) được xem là cách định cư Canada nhanh nhất hiện nay. Đây là chương trình định cư thuộc cấp liên bang cho phép đương đơn và gia đình của mình được nhận thẻ Thường trú nhân và sinh sống tại bất kỳ đâu ở Canada. Chương trình được chính phủ ban hành từ năm 2013 và là chương trình cấp thường trú nhân theo dạng khởi nghiệp đầu tiên trên thế giới.

Định cư tại Canada theo diện đầu tư là một chương trình được Chính phủ Canada xây dựng nên để thu hút nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài. Chính phủ nước này còn tạo các điều kiện thuận lợi để các nhà khởi nghiệp có thể kết nối với các quỹ đầu tư, vườn ươm khởi nghiệp. 

cách định cư canada nhanh nhất hiện nay
Định cư Canada diện Start-up visa được nhiều nhà đầu tư nước ngoài quan tâm

Không giống như những chương trình khác trên thế giới, Start-Up Visa bỏ qua bước cấp thường trú nhân “có điều kiện” hoặc “tạm thời”. Những ứng viên được chấp thuận sẽ có toàn quyền định cư tại Canada với tư cách thường trú nhân vĩnh viễn với thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng.

Chương trình cho phép nhà đầu tư và gia đình có quyền nộp đơn xin quốc tịch và cơ hội trở thành công dân Canada nhưng vẫn được phép duy trì quốc tịch Việt Nam. Không những thế, nhà đầu tư còn được hưởng tất cả những phúc lợi về an sinh xã hội, y tế, con cái họ được miễn hoàn toàn học phí từ tiểu học đến Trung học phổ thông.

Chương trình này cũng đưa ra một số điều kiện cho ứng viên như:

  • Ngoại ngữ: Ứng viên đạt từ CLB 5.0 trở lên đối với tiếng Anh hoặc tiếng Pháp
  • Tài chính: Đảm bảo đủ khả năng tài chính để lo cho sinh hoạt của gia đình trong năm đầu tiên sinh sống tại Canada. 
  • Ứng viên có dự án khởi nghiệp tiềm năng, được Quỹ đầu tư cam kết hỗ trợ 

Hiện nay, Chính phủ Canada đang đặc biệt quan tâm đến những dự án khởi nghiệp về công nghệ. Nếu bạn sở hữu những kinh nghiệm về quản lý, IT, marketing, công nghệ nói chung thì sẽ giúp ích rất nhiều cho việc hồ sơ định cư Canada diện SUV được xử lý nhanh chóng.

Harvey Law Group – Đơn vị tư vấn đầu tư định cư Canada uy tín, đáng tin cậy

Với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực tư vấn định cư, HLG tự hào là công ty sở hữu đội ngũ tư vấn pháp lý với nhiều luật sư danh tiếng, được quốc tế công nhận.

Công ty tư vấn định cư canada uy tín
HLG là công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực tư vấn định cư

HLG được thành lập bởi Luật sư người Canada, ông Jean-François Harvey. Với ưu thế này, HLG đã tiến hành phân tích, đánh giá cẩn thận về chương trình Startup visa Canada trước khi giới thiệu đến quý khách hàng. 

Là đơn vị tiên phong tại Châu Á trong thị trường đầu tư định cư. HLG luôn đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng quy trình thực hiện đầu tư định cư Canada Start-up visa rõ ràng, minh bạch. Đây cũng chính là nền tảng để HLG xây dựng niềm tin với khách hàng khi sử dụng dịch vụ tư vấn tại đơn vị. 

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, HLG tự hào khi đã góp phần giúp cho nhiều gia đình được đoàn tụ tại Canada với tỷ lệ hồ sơ thành công cao. 

Nếu muốn được tư vấn chi tiết rõ hơn về chương trình này thì hãy liên hệ đến công ty luật Harvey Law Group hoặc liên hệ qua số Hotline: +84 91 444 1016 để được hỗ trợ.

 

Từ khóa:

Tin liên quan: