GRENDA SIX SENSES LA SAGSSE

RANGE DEVELOPMENTS & KHU NGHỈ DƯỠNG SIX SENSES

(GMT+7)
CHIA SẺ

LOPMENTS TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN KHU NGHỈ DƯỠNG SIX SENSES LA SAGESSE, GRENADA

Vào ngày 23 tháng 8 năm 2019, Range Developments đã tổ chức buổi lễ khởi công dự án khu nghỉ dưỡng Six Senses La Sagesse, Grenada. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên một vùng đất hoang sơ với vẻ đẹp thiên nhiên đầy tự hào của Grenada, với bãi biển nằm trong top 10 bãi biển đẹp nhất ở vùng Caribbean, theo thời báo the Sunday Times.

website photo 6S _HLG_ 1

Ngài Keith Mitchell – Thủ tướng Grenada đã tham dự buổi lễ động thổ và cho biết rằng: “Lễ khởi công dự án là một minh chứng rõ ràng cho niềm tin của các nhà đầu tư vào nền kinh tế Grenada. Vị trí dự án cũng thể hiện rõ cam kết đảm bảo sự phát triển toàn diện trên khắp lãnh thổ của Chính phủ Grenada. Ngoài ra, việc đưa về một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Six Senses sẽ càng củng cố thêm vị thế hàng đầu trong ngành du lịch của Grenada. Với ba yếu tố, có thể thấy rằng Chính phủ Grenada vẫn đang tiếp tục thực hiện các cam kết về thu hút vốn đầu tư nước ngoài và tạo ra các cơ hội việc làm cho người dân bản địa”.

Khu nghỉ dưỡng dự kiến sẽ khai trương vào năm 2022 và sẽ tạo ra hơn 500 việc làm trong quá trình xây dựng. Dự án dự kiến sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm hơn nữa sau khi chính thức đi vào hoạt động.

website photo 6S _HLG_ 2

Ngài Keith Mitchell, Thủ tướng Chính phủ Grenada (Giữa); Ông Kamal Shehada (Trái) & Ông Mohammed Asaria (Phải), Giám đốc Điều hành và thành viên Hội đồng quản trị của tập đoàn Range Developments (Nguồn: CISION – PR Newswire)

 

Ông Mohammed Asaria, Giám đốc Điều hành và thành viên Hội đồng quản trị của tập đoàn Range Developments, chia sẻ: “Grenada là một đảo quốc tuyệt vời và chúng tôi đã được chào đón rất nồng nhiệt. Chúng tôi sẽ tạo ra những điều tuyệt diệu ở bãi biển La Sagesse và biến nơi đây trở thành một điểm đến yêu thích của du khách trên toàn thế giới. Dự án được mong đợi sẽ thay đổi bộ mặt của không chỉ thị trấn St David mà còn của toàn bộ đất nước Grenada. Trong tương lai, La Sagesse sẽ trở thành thủ đô du lịch thứ hai của đảo quốc này”.

Giám đốc Điều hành (CEO) của Thương hiệu Six Senses, Ông Neil Jacobs nói thêm: “Chúng tôi hiện đang chú trọng vào việc phát triển và đẩy mạnh sự tăng trưởng ở vùng Caribbean nhưng vẫn thực hiện đầy đủ các cam kết về tính bền vững với môi trường và cộng đồng. Đây là nhân tố cốt lõi của thương hiệu Six Senses và được chúng tôi áp dụng đến tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp, từ việc chọn lựa các nguyên vật liệu sẽ được sử dụng cho đến cách chúng tôi tham gia vào các hoạt động cộng đồng. Với việc hợp tác cùng Range Developments, chúng tôi có thể biến tầm nhìn và định hướng này thành hiện thực tại hòn đảo với nét đẹp hoang sơ đầy quyến rũ này.”

website photo 6S _HLG_ 3

Bờ biển La Sagesse nhìn từ trên cao

 

La Sagesse sẽ là một dự án quy hoạch tổng thể tại một trong những vị trí đắc địa nhất ở vùng Caribbean, chỉ cách sân bay quốc tế Grenada 15 phút lái xe. Dự án sẽ bao gồm hai khách sạn 5 sao sang trọng, biệt thự hướng biển, spa, khu bán lẻ và trung tâm hoạt động thể thao dưới nước.

Nguồn: “Range Developments Hosts the Ground Breaking Ceremony for Six Senses La Sagesse, Grenada”, CISION – PR Newswire, August 26, 2019.” (Link)

Range Developments là nhà phát triển khu nghỉ dưỡng và khách sạn sang trọng hàng đầu ở khu vực Đông Caribbean, với danh mục đầu tư bao gồm các dự án Park Hyatt St. Kitts, The Cabrits Resort & Spa Kempinski Dominica và Six Senses La Sagesse Grenada.

Dự án Six Senses La Sagesse Grenada là kết quả của sự hợp tác giữa Range Developments và Harvey Law Group (HLG), công ty luật di trú đa quốc gia hàng đầu. Cả hai bên đã đi đến thống nhất với chiến lược hợp tác độc quyền tại khu vực Đông Nam Á. Dự án đã được Chính phủ Grenada phê duyệt chính thức vào ngày 15 tháng 03 năm 2019.

Nhà đầu tư quan tâm chương trình và mong muốn trở thành cổ đông của dự án Six Senses La Sagesse vui lòng liên hệ với công ty Luật Harvey Law Group để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.

———-

M: 09 1444 1016 /028 3910 7055

E: vietnam@harveylawcorporation.com

Từ khóa:

Tin liên quan: